ปัจจุบันกระแสไลฟ์สดในบ้านเราถูกหยิบยกขึ้นมาใช้บ่อยครั้งในสังคม ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการทำมาหากิน , พูดคุย , ส่งสารหรือบางคนก็ใช้เป็นช่องทางอัปเดตเรื่องราวชีวิตให้กับคนที่ติดตาม ซึ่งมีหลายคนที่กลายคนดังเพียงชั่วพริบตาหลังจากการไลฟ์สดออกไป จนตอนนี้แต่ละคนกลายเป็นนักไลฟ์สดในตำนาน ที่แค่เอ่ยชื่อก็ต้องร้องอ๋อนึกถึงเรื่องราวที่พวกเขาเคยไลฟ์ จะมีใครกันบ้างทายถูกมั้ย?

วันเฉลิม อยู่บำรุง

นักไลฟ์เลือดร้อนที่มักจะไลฟ์สดเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับสังคม ใครอ่อนแอโดนรังแกเฮียวันเฉลิมคนนี้จะไปเคลียร์ให้หลาบจำ ตามสโลแกนเด็ดที่ว่า ใจถึงพึ่งได้ เพราะความใจใหญ่ทำให้เวลาเขาไลฟ์สดแต่ละทีจะมีผู้ชมเกือบ 1,000 คนต่อครั้งเลยล่ะ

เสี่ยโป้ 

คนนี้โด่งดังมาจากการไลฟ์สดนัดชกมวยกับคู่ปรับ “กง เมืองมีน” และหลังจากนั้นก็ไลฟ์สดอัปเดตเรื่องราวแต่ละวันมาตลอด ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นในทางเชิงลบ ถึงขนาดเคยเปลือยกายเหลือเพียงแค่กางเกงชั้นในก็เคยมาแล้ว แม้ส่วนใหญ่จะเป็นการไลฟ์โจมตีคนอื่นจ่างๆนาๆ แต่กลับมีผู้ชมต่อครั้งไม่ต่ำกว่า 7,000 คนเลยทีเดียว

ลีน่า จัง

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะวีรกรรมไลฟ์สดขึ้นชื่อชนิดที่ไลฟ์ครั้งนึงเป็นกระแสไป 3 วัน! เพราะลักษณะการไลฟ์สดของเธอจะเป็นในทางด่าทอแบบถึงน้ำ ถึงเนื้อ ไม่เกรงกลัวหน้าไหนทั้งนั้น แม้กระทั่งซุปตาร์ตัวแม่เจ๊ลีน่า ยังด่ามาแล้วเลย!

เจ๊น้ำ

คนนี้ชีวิตพลิกแบบคาดไม่ถึงหลังไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแบบเกรี้ยวกราด เป็นตัวของตัวเอง ที่ทั้งขำทั้งน่าจดจำ จนกลายเป็นตัวแทนแม่ค้ายุค 4G  ซึ่งไลฟ์แต่ละครั้งที่เจ๊น้ำไลฟ์บอกเลยว่าคนดูไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นนะจ๊ะ เพราะความไม่ธรรมดาทำให้ตอนนี้มีงานเข้าแบบรัวๆ โลกต้องไม่ลืมแม่ค้าคนนี้จริงๆ!

เสก โลโซ

นักร้องชาวร็อคแอนด์โรล ใจสั่งมา ที่เคยสร้างตำนานจากเสียงเพลง มาวันนี้ขอพลิกบทบาทเพิ่มช่องทางให้แฟนคลับติดตามด้วยการสร้างเพจเฟซบุ๊กเพื่ออัปเดตเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร , เล่นดนตรีเปิดรับบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆ ล่าสุดเหมือนจะมาวินที่สุดกับการไลฟ์สดมาราธอนแบบข้ามวัน ข้ามคืน ซึ่งแม้จะไลฟ์เกือบตลอดวันแต่แฟนคลับก็ยังเกาะติดเหนียวแน่นรอชมทุกครั้ง!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า