ธิดาชาวสวนมาแล้ว! แนทเธอรีนฟันธงยูฟ่าคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีกคืนนี้เวลา 2.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง แอลเลติโก พบ เปแอ็สเช โดยแนทเธอรีน BNK ที่มักจะโพสต์เชียร์ทีมที่ตนเองชอบอยู่เป็นประจำแต่ที่รู้กันว่าแรงเชียร์จองเธอทำเอาวงการลูกหนังสั่นสะเทือน
เพราะเมื่อเธอเชียร์ทีมไหนเป็นอันต้องพ่ายแพ้ตลอด ซึ่งคืนนี้ทีมที่เธอเชียร์คือ Paris saint-germain ทั้งนี้แนทเธอรีนโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ‘แน่นอนว่ายูฟ่าคืนนี้ จะเชียร์อะไรไปไม่ได้นอกจาก “Paris Saint-Germain”
ด้วยเหตุผลที่ง่ายมากคือ ไม่อยากเชียร์ทีมที่แข่งกับทีมนี้ค่ะ ทีมอะไรก็ไม่รู้เก่งไปไม่ช๊อบบที่สำคัญ เนย์มาร์นี่เชียร์มาตั้งแต่บอลโลก ต้องเชียร์ต่อ ส่วนเอ็มบัปเป้ยังไม่ได้เชียร์เลย เพราะมัวแต่ไปเชียร์ลอฟเรน วันนี้ได้โอกาสละ ปกติเห็นวิ่งเร๊วเร็ว
ขอให้วันนี้อย่าไปสะดุดขาแบคอีกทีมนึงนะคะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้’

 

หยุดเธอไม่อยู่จริง! แนทเธอรีน BNK48
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า