คลิปที่กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักกับการสัมภาษณ์วัยรุ่นไทยย่านสยามสแควร์เกี่ยวกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายโดยพุ่งเป้าไปที่มูลค่าแต่ละชิ้นบนร่างกาย พบส่วนมากนิยมใช้ของแบรนด์เนมชื่อดัง ราคารวมทั้งตัวทะลุแสนบาท ชาวเน็ตวิจารณ์ต่างๆนาๆ โดยเฉพาะเรื่องของสถานะวัยรุ่นที่ยังอยู่ในวัยเรียนแทบจะทั้งสิ้น
คลิปดังกล่าวจากแฟนเพจ หมิง ขั้วโลก ที่พิธีกรทำการสำรวจแฟชั่นเสื้อผ้าวัยรุ่นย่านช็อปปิ้งดังสยามสแควร์โดยมีโจทย์คือ “มูลค่ารวมทั้งตัวของแต่ละคน” โดยส่วนใหญ่ทั้งเสื้อ กางเกง นาฬิกา และรองเท้า นิยมใช้ของแบรนด์เนม อาทิ ไนกี้ อาดิดาส ฟีล่า รวมถึงแบรนด์ Hi-End อย่าง บาเลนเซียก้า (balenciaga) หรือ หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ซึ่งมีราคาสูงหลายหมื่นบาทต่อชิ้น
ทั้งนี้คลิปดังกล่าวถูกรับชมกว่า 6.5 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนท์ที่พูดถึงมูลค่าเครื่องแต่งกายของวัยรุ่นแต่ละคนที่ยังอยู่ในวัยเรียนมัธยม หรือมหาลัย แต่กลับมาเงินซื้อสิ่งของราคาแพง รวมถึงวิจารณ์เรื่องการใช้เงินเกินตัวด้วย ฯลฯ
ความเห็นชาวเน็ต