เตือนภัย! คนพิการปาหินใส่ผู้หญิงย่านสีลม

คนพิการปาหินใส่ เตือนระวังย่านซอยคอนแวนต์ ถนนสีลม คนร้ายพิการนั่งรถเข็นก่อเหตุหลายครั้งแล้ว เคยขึ้นศาลแต่ถูกปล่อยตัว กลับมาก่อเหตุซ้ำ เลือกเฉพาะเหยื่อผู้หญิง

คนร้ายปาหิน

26 กันยายน 61 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความเตือนภะัยจาก เฟซบุ๊ค Omm isara vitayathanagorn โพสต์เตือนผู้สัญจร “ย่านซอยคอนแวนต์”ระวังคนพิการ ปาก้อนหินใส่ โดยมีข้อความดังนี้

ระวังภัย พิกัด ซอยคอนแวนต์ เหตุเกิด 20.40 น. อันตรายมาก คนพิการนั่งรถเข็นมาปาหินก้อนใหญ่ประมาณก้อนอิฐใส่เรา เรายืนอยู่หน้าร้านอาหารตรงข้ามรร.เซนต์โย ใกล้ๆ เซเว่น ปาอัดใส่โดนแขนค่อนข้างแรง (เราก้มกดโทรศัพท์อยู่เลยไม่ทันระวังตัว) บวมๆและถลอก (คือแรงแบบแขนสั่น)

โดนปาหิน

เราเงยหน้าขึ้นมายังงงๆ เห็นคนพิการเค้าหยิบหินก้อนที่ 2 เงื้อแขนเตรียมจะปา เราเลยวิ่งถอยเข้ามาในร้านอาหาร เค้ามองหน้าเราแล้วเปลี่ยนใจ ไถรถเข็นหนีเข้าไปในซอยพิพัฒน์ 2 เด็กเสิร์ฟวิ่งไล่ตามไป 2-3 คนแล้วกลับมาบอกว่า หนีไปแล้ว

– เด็กเสิร์ฟบอกว่าเกิดเหตุหลายครั้งแล้ว แจ้งความไป หายไปสักพักก็กลับมาอีก
– เพื่อนเจ้าของร้าน บอกว่าเคยทำหลายครั้งแล้ว บางครั้งก็ทุ่มรถเข็นเลย (ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือพูดเล่น) เราถามว่าเราต้องแจ้งความไหม เพราะอันตรายกับลูกค้าของเค้ามาก ถ้าโดนหัวหรือโดนหน้าคงจะแย่แน่ๆ เค้าบอกก็แล้วแต่ แต่แจ้งไปก็ช่วยอะไรไม่ได้นะ มีคนแจ้งหลายคนแล้วก็กลับมาอีก ช่วยกันแจ้งสักสิบคน คงช่วยได้มั้ง
– ผ่านไปพักใหญ่ เราตัดสินใจโทร 191 แปปเดียวสายตรวจโทรมาถามรายละเอียด เราก็บอกว่าเค้าหนีไปแล้วนะ เราแค่แจ้งเหตุเฉยๆเพราะเราเพิ่งหายตกใจ

ปาหินใส่คน ซอยคอนแวนต์
– สักพักใหญ่ๆ เราเห็นเค้าไถรถเข็นกลับมา มองมาในร้านและมองหน้าเรา แล้วไถรถเข็นย้อนไปทางตรงข้าม BNH
– เราวิ่งออกไปถ่ายรูปแล้วส่งให้สายตรวจ สายตรวจแจ้งว่าจะรีบจับตัวให้
– ไม่เกิน 5 นาทีสายตรวจแจ้งมาว่า จับได้แล้ว จะให้ทำยังไงต่อ จะไปสน.ไหม แต่คนๆ นี้ก่อเหตุหลายครั้งแล้ว บางครั้งกักตัวเข้าคุก บางครั้งเรื่องไปถึงส่งศาล แต่ศาลก็ตัดสินให้ปล่อยตัวทุกครั้งเพราะเป็นผู้พิการ

ขอลงรูปผู้ชายคนนี้ไว้ ให้ทุกคนถ้ามาแถวนี้ระวังตัวนะคะ

ปล. เด็กเสิร์ฟบอกว่า เค้าจะเลือกปาเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ผู้ชายจะไม่ปา บางครั้งก็ไปปาแถวอื่นๆบริเวณสีลมก็มี ถ้ามาเดินแถวคอนแวนต์ – สีลม ก็ระวังนะคะ

หลังจากภาพและข้อความถูกโพสต์ออกไป ต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า