ระแวงแฟนหนุ่ม แกล้งบอกเลิก สุดท้ายชัดเลย “แอบคบซ้อน” (คลิป)

สาวสวยเล่าอุทาหรณ์ชีวิตคู่ไม่สมหวังกับแฟนหนุ่มนิสัยเจ้าชู้ อารมณ์รุนแรง ชอบใช้กำลัง เผยตลอดเวลาคบหาดูแลดีมาตลอดแต่ด้วยพฤติกรรมหลายอย่างของฝ่ายชายทำให้เกิดความระแวงเลยแกล้งบอกเลิกจนพบความจริงแสนชอกช้ำ

สาวเจ้าของเรื่องเล่าว่า “สวัสดีค้ะ ????เราชื่อหงษ์น่ะคะ ก่อนอื่นขอพูดในเรื่องที่หงษ์คอยดูแลผู้ชายคนนี้ก่อนนะค่ะ‼️ มันชื่อต้ะ ทำงานเป็นเซลล์ อยู่ศูนย์รถศูนย์นึงในจังหวัดชุมพร ตลอดเวลาที่มันคบกับหงษ์ หงษ์ทำหน้าที่แฟนที่ดีตลอด ไม่เคยมีใคร รักมันมาก ทุกเช้าจะตื่นมารีดผ้า เตรียมกับข้าวให้มัน ก่อนไปทำงาน พอกลับมาบ้าน ก็ซักผ้าเตรียมกับข้าวให้มันต่อ หงษ์ทำมาตลอดที่คบกัน หงษ์คอยใส่ใจดูแลมันทุกอย่าง แต่ข้อเสียของหงษ์ก้อมีน่ะ หงษ์เป้นคนขี้ระแวง หวง เพราะ ผู้ชายเคยมีนิสัยแบบนี้มาก่อน เรยระแวงคิดมาก #แต่นี้แหละมันไม่ใช่แค่ระแวงนะแต่หงษ์เคยจำได้ว่ามันมีคนอื่น จนถึงครั้งนี้ มันก็จริงที่หงษ์คิด #ผู้ชายคนนี้ห้ามหงษ์ไปผับกับมันตลอด จนหงษ์ระแวง หงษ์โดนคำด่าสารพัดเวลาขอมันไปด้วย เช่น ถ้ามึงไปกุไม่ไป กุไม่เคยมีความสุขเวลาที่ยุกับมึง กุอึดอัด ได้เลิกก้อคงดี เบื่อ และบ้างครั้งก้อทุบตีหงษ์ จนเลือดตกยางออกก้อมี
จนหงษ์เลือกที่จะบอกเลิกเพื่อรอถึงโอกาสที่มันจะหลุดไปหาผู้หญิงคนนี้ หงษ์ไปเจอมันตามสภาพในคลิป (หงษ์พยายามเย็นสุดๆๆแร้ว) มันก้อตีหงษ์เช่นเคย จริงอยู่ที่หงษ์พุดยุให้ชก แต่ตอนนั้นมันควรคิดได้รุสึกผิด แต่ไม่เรย กลับ #บีบคอหงษ์ชกหงษ์ แร้วมันก้อหันชวนผู้หญิงคนนั้นออกข้างนอก ทั้งที่มันพึ่งตีหงษ์ (แร้วยังโทรมาขู่แม่หงษ์ว่าถ้าหงษ์บอกพ่อเค้ามันจะมาจัดการหงษ์) #ผู้ชายคนนี้ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ครั้งนี้ถือว่าบทเรียนครั้งใหญ่ จำไว้นะทุกคน อย่าเชื่อคำพูดหวานของผู้ชาย ถ้ายังไม่รู้สันดาน #ไม่งั้นจะเป็นเหมือนหงษ์?✌? ‼️‼️(ฝากแชร์ไว้เป็นบทเรียนกันน่ะคะทุกคน)”

บุกเคลียร์แฟนหนุ่ม

เกิดการใช้กำลังต่อสู้

สาวคนใหม่ช่วยห้าม

 

ดูคลิปคลิก

 

Cr. Napawadee Piman

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า