ดราม่า! วิ่งมาราธอนการกุศล น้ำหมด ไม่มีน้ำให้กิน

ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี หรือ “ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ” โพสต์ระบายในเฟซบุ๊ก Siwadon Toffy Sambathhasib หลังได้เข้าร่วมงานวิ่งใน จ.ชลบุรี แต่กลับต้องผิดหวังเพราะไม่มีน้ำดื่มเพียงพอให้นักวิ่ง ซึ่ง ท๊อฟฟี่ ลงวิ่งระยะทาง 21 กิโลเมตร แต่เมื่อวิ่งไปถึง 5 กิโลเมตร ทีมงานประกาศว่า “น้ำไม่มีให้นักวิ่งแล้วนะครับ จะวิ่งต่อต้องดูแลตัวเอง” จึงตัดสินใจหยุดวิ่ง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายที่เข้าร่วมงานก็โพสต์ในทำนองเดียวกัน คือ ไม่เหลือน้ำเป็นขวดหรือแก้วให้นักวิ่งดื่ม กลับกลายเป็นเทน้ำจากเหยือกใส่มือให้ทาน รวมถึงให้หยิบน้ำแข็งเป็นก้อนๆ ทานแทน ส่วนบางรายมีแก้วแต่ไม่มีน้ำ ต้องยอมรอให้น้ำแข็งละลายเพื่อดื่ม จึงทำให้ผู้เข้าร่วมงานหลายคนจึงรู้สึกไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก และอยากให้ผู้จัดปรับปรุงให้ดีกว่านี้

 

ต่อมามีผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์ในทำนองว่า ทางผู้จัดนั้นได้เตรียมน้ำเตรียมน้ำแข็ง รองรับไว้อยู่แล้ว แต่ว่าขาดคนที่จะไปส่งตามจุดต่างๆ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า