ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง รีวิวการร้องเรียนแท็กซี่ที่กระทำความผิด ปฎิเสธผู้โดยสาร โดยให้รีวิวสั้นๆว่า เปล่าประโยชน์ หลังจากนั้นชาวเน็ตที่เคยเข้าไปร้องเรียนต่างก็เข้ามาร่วมรีวิวประสบการณ์การแจ้งร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ กรมขนส่งทางบก
รีวิวการร้องเรียน Taxi ปฏิเสธผู้โดยสาร ผลลัพธ์คือ เปล่าประโยชน์ จบการรีวิว pic.twitter.com/ld8ARTHqix
— The Kim in the North ?? (@Mnakinism) October 15, 2018
บางคนก็ว่า ไม่มีการตอบกลับ บางก็ว่า การดำเนินการล้าช้า แต่บางคนกล่าวว่า โทรร้องเรียนผ่าน หมายเลข 1584 โดยตรงจะเห็นผลกว่าแจ้งผ่านทางเว็บไซต์
อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงเสียงจากประชาชนที่อยากให้มีการปรับปรุงแก้ไขเพื่อสะดวกแก่การร้องเรียนที่รวดเร็วขึ้นและมีผลการดำเนินการกับผู้กระทำผิดอย่างชัดเจน