แชะภาพ! ฟ่าน ปิงปิง ปรากฎตัวครั้งแรกที่สนามบินปักกิ่ง

คืบหน้าล่าสุด ปรากฏภาพแรกของซูเปอร์สาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ฟ่าน ปิงปิง ระหว่างเดินทางไปที่สนามบินปักกิ่ง มีช่างภาพปาปารัสซีถ่ายภาพเก็บเอาไว้ได้

ฟ่าน ปิงปิง

นี่เป็นภาพแรกของ ฟ่าน ปิงปิง ในรอบหลายเดือน หลังเธอหายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนจะมีคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่รัฐบาลว่า ฟ่าน ปิงปิง ถูกควบคุมตัว เพื่อสอบสวนกรณีหลบเลี่ยงการจ่ายภาษี

ฟ่าน ปิงปิง

รายงานอย่างเป็นทางการออกมาจากสำนักงานข่าวซินหัวว่า ฟ่าน ปิงปิง ถูกปรับเงินหลายร้อยล้านหยวน ความผิดฐานเลี่ยงภาษี โดยเงินจำนวนดังกล่าวคือ 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 4,200 ล้านบาท ซึ่งหากนางเอกสาวจ่ายเงินค่าปรับทั้งหมดทันเวลา จะช่วยให้ไม่ต้องถูกตั้งข้อหาในคดีอาญา

ซึ่งในเวลาต่อมา ฟ่าน ปิงปิง ได้โพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนว่า เธอรู้สึก เสียใจ และอับอายกับความผิดครั้งนี้มาก ก่อนที่จะมีข่าวลือว่า เธอได้ขายห้องชุดในเมืองปักกิ่ง 41 ห้องมาจ่ายค่าปรับ โดยเวลาแค่ 2 วัน หลังจากได้รับแจ้งจากทางการ

ฟ่าน ปิงปิง

หลังจากที่ภาพนี้ปรากฎผ่านสื่อออนไลน์ ชื่อของเธอก็ถูกค้นหาเป็นอันดับที่ 1 ในเว็บดังของจีนอย่าง weibo

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า