สยอง! พยาธิตัวตืด โผล่ตัวเป็นๆเจ้าของนึกว่าใส้หลุด(มีคลิป)

สมาชิกเฟซบุ๊ก Papae Phatchare ได้โพสต์คลิปพยาธิตัวตืดที่น่าสยดสยอง พร้อมกับข้อความว่า “ตอนแรกคิดว่าใส้หลุด มันคือพยาธิตืด พยาธิใบไม้ เพราะกินของดิบ มันยังมีอีกเยอะที่อยู่ในร่างกายกำลังไปหาหมอ กลัวตัวเอง???????” โดยในคลิปที่กำลังถ่าย เจ้าพยาธิตัวดังกล่าวซึ่งกำลังดิ้นและเคลื่อนไหวอยู่แบบสดๆ และมีเสียงพูดคุยกันว่าไปกินของดิบมา

ด้านเพจดัง หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาเตือนการบริโภคอาหารและความรู้เบื้องต้นของพยาธิตัวตืด โดยระบุว่า ที่เห็นนั่นคือพยาธิตัวตืดหลุดออกมาจากก้นครับ!! ใครกำลังจะกินข้าวให้เลื่อนผ่านไปเลย 555555555 พยาธิในรูปนี้ เจ้าของได้เลี้ยงดูจนมันโตเต็มวัย ดูนั่นสิ ตัวมันเป็นปล้องๆมาต่อกัน ยาวหลายเมตรเลย

เฮ้ย! แล้วมันมาจากไหนล่ะ มาสิงในร่างเราได้ยังไง 5555555555 อย่ามาทำเป็นไม่รู้นะ ก็เรากินเนื้อหมูหรือเนื้อวัวที่มีเม็ดสาคูโดยไม่ปรุงสุกให้ดี เม็ดสาคูก็คือถุงน้ำใสเล็กๆ ขาวๆ มองเผินๆเหมือนเม็ดสาคู แต่ในนั้นมีพยาธิอยู่ข้างในซึ่งเป็นระยะติดต่อ ถ้าเราเผลอกินเข้าไป หรือบางคนก็แกล้งเผลอ เพราะกินลาบ ลู่ แหนม แบบดิบๆ 5555555 ตัวอ่อนที่เรากินก็จะโผล่หัวออกมา และโตเป็นพยาธิเกาะติดอยู่กับผนังลำไส้เล็กโดยมีปล้องยาวออกไปเรื่อยๆ พยาธิตัวเต็มวัย วัยว้าวุ่น จะทำให้เกิดอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย เบื่ออาหาร รวมทั้งคลื่นไส้ อาเจียน และซีด

บางคนไม่กินเนื้อสุกๆดิบๆก็ใช่ว่าจะรอดนะ 555555 ถ้าเผลอกินไข่ของของพยาธิที่ปนมากับผักสด เพราะเขาเอาขี้มาเป็นปุ๋ยซึ่งมีไข่พยาธิตืดหมูปนเปื้อน ถ้าเราล้างไม่ดี พยาธิตัวอ่อนออกมาแล้วไชทะลุผนังลำไส้เข้าสู่กระแสเลือดกระจายไปสู่อวัยวะต่างๆ เกิดเป็นซีสต์ทั่วร่างกาย อย่าถามผมอีกว่า กินสุกๆดิบๆเสี่ยงมั้ยคร้าาาา??? จำไว้เลยครับ
สุกๆดิบ แปลว่าดิบ !!!!

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า