อย่าทำบาปน้อง! ชาวบ้านขึ้นป้าย วอนอย่าขโมยชามข้าวหมาจรจัด

เพจ คนข่าว ออนไลน์- ทีมข่าวนกฮูก เผยเรื่องราวผ่านโลกโซเชียลขึ้นป้ายเตือนคนที่ขโมยชามข้าวน้องหมาจรจัด โดยระบุว่า

“ทีมงานเราไปพบมา บ้านของหมาจรจัด ที่ชาวบ้านสร้างไว้บังเเดดบังฝน ดันมีคนจิตใจไม่ดี ขโมยแม้กระทั่งชามข้าวหมา ไม่รู้จะพูดกับคนพวกนี้ยังไง ฝากแฟนเพจท่านใดผ่านแถวนั้นแวะเอาข้าว อาหาร เหลือๆๆไปฝากน้องหน่อยนะครับ พิกัด ข้างวัด เขาถ้ำหมี ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี”

ปล. พื้นที่ดังกล่าวอยู่ข้างวัด อยู่ในป่า ห่างไกลชุมชมประมาณ1กม. ไม่น่าจะสร้างความเดือนร้อน สงสารอย่าไปขโมยชามข้าวหมาเลย แต่ถ้าหน่วยงานไหนเข้าไปช่วยเหลือก็ยินดีอย่างยิ่งนะขอรับ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า