หนุ่มสายเปย์! ถูกหลอกในแอพหาคู่โอนเงินหมดตัวเกือบแสน

กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลเมื่อหนุ่มคนหนึ่งเจอสาวในแอพแชทหาคู่ อ้างทำธุรกิจขายสูตรครีมบำรุงผิวต้องไปส่งของที่ต่างจังหวัด แต่สาวขอยืมเงินอ้าง ลืมบัตรบ้าง เอาบัตรมาผิดบ้าง รู้ตัวอีกที ก็โอนเงินไปเกือบแสนบาท สุดท้ายโดนหลอกหายเข้ากลีบเมฆ

เพจ หัวร้อนเลย แชร์เรื่องราวนี้เตือนเป็นอุทาหรณ์พร้อมระบุว่า หนุ่มจันทรบุรีได้เล่นแอพหาคู่แชทกับสาวสวย จนได้แลกไลน์กัน  โดยฝ่ายผู้หญิงที่ใช้ชื่อว่า “ขวัญ” ได้ใช้กลอุบายหลอกลวงให้โอนเงินโดย อ้างว่าลืมหยิบบัตร ATM มาผิดใบ ให้โอนเงินเข้าบัญชีแม่  ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน ไม่มีงานจ่ายค่าประกันสินค้า ค่าของที่สั่ง ค่าโน่นนี่ต่างๆนาๆ  จาก ครั้งละพันจนไปถึงหมื่นรวมแล้วเกือบแสนบาท โดยเจ้าตัวสัญญาว่าจะคืนให้ ซึ่งหนุ่มคนนี้เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจจึงขอ บัตรประชาชน แต่ฝ่ายหญิงยังอ้างว่า “ไม่ได้พกมา ถ้าขวัญจะโกงนะ คงติดต่อขวัญไม่ได้แล้วละ” สุดท้ายลบไลน์ทิ้งหนีลอนนวล

โดยทางผู้เสียหายได้แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธร จันทบุรี ร.ต.อ. อภิชาติ เป็นผู้รับเรื่องไว้ โดยทางตำรวจบอกว่าให้เขายืมเอง แต่เขาไม่คืนเหมือนกับการทำผิดสัญญา โดยให้ทางผู้เสียหายไปคุยกับทนายเอง ตอนนี้ทางตำรวจได้นัดทางผู้เสียหายคุยเพิ่มเติม

ซึ่งล่าสุดหญิงสาวในรูปที่ถูกอ้างว่าชื่อ ขวัญ เข้าพบกับตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกเอาเงินในครั้งนี้เพราะตนเองก็ถูกเอารูปไปแอบอ้างเช่นกัน

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า