ตะลึง! รถตู้นครปฐมยัดผู้โดยสาร 25 คน ร้องตรวจสอบ

มีมาอีกแล้วกับปัญหารถตู้สาธารณะรับผู้โดยสารเกิน คราวนี้เป็นรถตู้สายนครปฐม-กำแพงแสน-ม.เกษตร รับผู้โดยสารเกินถึง 25 คน  และยังเก็บค่าโดยสารเกินจริง  วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการ

22 พ.ย.61 คลิปวีดีโอรถตู้ จากภาพจะเห็นว่าที่นั่งเต็มหมดแล้ว แต่คนขับก็ยังให้ผู้โดยสารขึ้น จนผู้โดยสารต้องนั่งเบียดกัน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสข้อความพร้อมนำคลิปมาเผยแพร่ ระบุว่าวันนี้เรากับเพื่อนไปงานองค์พระกัน ตอนจะกลับนั่งรออยู่ที่ป้ายรถเมล์ แล้วรถคันนี้ก็มาจอดแล้วจะรับไป ซึ่งเรากับเพื่อนทั้งหมด 8 คน แต่ว่าในรถมีคนอยู่แล้วเต็มทุกที่นั่ง แล้วก็มีคนยืนมาด้วย เรากับเพื่อนก็เลยปฏิเสธว่าไม่ไป เค้าก็บอกว่างั้นเอาแบบนี้เดี๋ยวจะไปส่งคนรอบนี้แถวทัพหลวงแล้ววนกลับมารับใหม่ เราคิดว่าเค้าจะตีรถเปล่ากลับมารับ เพราะนอกเหนือจากพวกเราก็ยังมีคนกลุ่มอื่นอีก3-4คน ที่รอไปพร้อมรอบเรา ปรากฏว่าเค้ามารับอีกรอบหนึ่ง แต่มีคนนั่งมาเหมือนเดิม แล้วตลอดทางเค้าก็แวะรับคนเพิ่มอีกจนในรถมีคนทั้งหมด 25 คน รถตู้ปกตินั่งได้มากที่สุด 13 คน และคิดค่าโดยสารเกินกว่าราคาปกติโดยที่อ้างว่ามืดแล้ว ปกตินั่งรถจากในเมืองมา ม.กำแพงแสนประมาณ 30 บาทแต่เค้าคิด 40 บาท แล้วยังขับรถไวด้วย เหยียบ 120 ตลอดทาง ไม่เบรค แซงทุกคัน พอข้างหน้ามีด่าน เขาบอกให้คนในรถเงียบๆ แล้วปิดไฟในรถ เพื่อไม่ให้ตำรวจเห็นว่ามีคนในรถเกินจำนวนมาก ทั้งๆที่อัดกันมา 25 คน

บนรถมีคุณลุงอายุมาก แล้วเขาหายใจไม่สะดวก ซึ่งลุงกำลังจะเดินทางไปโรงพยาบาลกำแพงแสนอยู่แล้ว คนขับตอบกลับมาว่า “นั่งรถตู้ก็ต้องเบียดแบบนี้แหละ ต้องทำใจ“ แล้วถ้าวันนี้เกิดมีคนเป็นอะไรไป ใครจะรับผิดชอบชีวิตทั้งหมด คนขับรถตู้คนเดียวกับ 25 ชีวิต รับผิดชอบได้หรอ ตอนนี้โทรร้องเรียน 1584 แล้ว แจ้งเลขทะเบียนเรียบร้อย อยากได้ความช่วยเหลือจริงๆ อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากได้ความปลอดภัยจริงๆ

หลังโพสถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นค่อนข้างมาก พร้อมให้ข้อมูลว่ารถตู้สายนี้ คนขับไม่ค่อยมีมรรยาท ขับเร็ว แอบรับผู้โดยสารเกินตลอด ซึ่งตอนนี้กรมการขนส่งทางบก ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า