กระสืออาละวาด จ.ปราจีนฯ วัยรุ่นแห่ลองของ สยอง! เช้าพบศพยามฯ

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากที่มีผู้พบแสงไฟประหลาดเป็นสีเขียวนวลลอยคาดว่าเป็นผีกระสือ ลอยสูงเหนือพื้นดินในช่วงหลังเที่ยงคืนของแต่ละวัน ในกลางทุ่งนา และ จากบ้านร้างข้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม (อบต.) อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เล่าสยองรุ่งเช้าได้มีคนพบศพยามรักษาความปลอดภัยฯ

ตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืนนี้ บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ท่างาม ตรงข้ามกับที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม (อบต.) และ ท้องนาจุดที่พบแสงไฟประหลาด ริมถนนสาย 7046 หรือถนนสายปราจีนบุรี –ศรีมหาโพธิ พบมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี 4 -5 คน พร้อมชาวบ้าน และ กลุ่มวัยรุ่นจากพื้นที่ต่าง ๆ จาก ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี , ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ กว่า 30 คนได้มาเฝ้าดูแสงไฟประหลาด หรือลองของ ผีกระสือตลอดทั้งคืน จรดค่อนรุ่ง ว่าจะมีแสงไฟโผล่ขึ้นมาจากในบ้านร้างจุดที่มีคนพบผีกระสือหรือไม่

ซึ่งที่บ้านร้างนี้ สภาพเป็นตึกขนาดใหญ่ 2 ชั้น ติดป้ายประกาศหน้าปากประตูรั้ว จากธนาคารแห่งหนึ่งประกาศขายทอดตลาด และห้ามบุคคลภายนอกบุกรุกโดยเด็ดขาด ในบ้านไม่มีแสงไฟส่องสว่างแต่อย่างใดบรรยากาศจึงอึมครึมเข้ากับข่าวที่ออกมาอันน่าหวาดกลัว

โดยในกลุ่มวัยรุ่นนี้ ได้พบกับนายจิระพงษ์ หรือก้อง ผ้าสาลี อายุ 17ปี เลขที่ 20 หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้ ( 5ธ.ค.) ประมาณเที่ยงคืนเศษ ตนเองขับขี่รถ จยย.มาพร้อมพี่ชายหลังเลิกงานเพื่อกลับเข้าบ้านขับขี่มาจาก อ.ศรีมหาโพธิ เข้ามาบ้านท่างามหมู่ 4 ได้พบแสงไฟกลางทุ่งนาข้างที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม (อบต.) ข้าง ๆ บ้านร้าง ที่ใคร ๆ เห็นกันบ่อย ๆ ลอยเหนือพื้นดินสักครู่หนึ่ง เมื่อเห็นคนจอดดู แสงนั้นก็หายไป”นายจิระพงษ์ กล่าว

ขณะที่ นายโมก สุขสน อายุ 18 นศ.วิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี กล่าวว่า “จากกระแสโซเซี่ยลแรงเรื่อข่างผีกระสือบ้านท่างาม จึงมาเฝ้าคอยดู ตลอดคืน มาพร้อมกับเพื่อน 4-5 คนอยากเห็นมันลอยมาเหมือนกัน ความเชื่อ50-50 ไม่เชื่อ แต่ไม่ลบหลู่ ซึ่งไม่พบแต่อย่างใด ” นายโมก กล่าว

“สำหรับบ้านร้างนี้ ช่วงปีก่อนนี้ เคยมีธนาคารว่าจ้างยามมาดูแล ได้มีแสงประหลาดโผล่ขึ้นมาที่บ้านร้างช่วงกลางคืน ตกรุ่งเช้าได้มีคนพบศพยามรักษาความปลอดภัยนอนตายหน้าตัวบ้านนี้โดยไม่ทราบสาเหตุ และบ้านถูกปิดตายเรื่อยมา และมีชาวบ้านพบแสงประหลาดที่ลือกันว่าเป็นผีกระสือต่อมาดังกล่าว ”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ตระเวนไปตลอดถนนสายปราจีนบุรี –ศรีมหาโพธิ ตั้งแต่ป้อมยามตำรวจ ต.ท่างาม ,บ้านท่างาม,วัดเลียบ, ผ่าน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร พบผู้คนต่างเข้านอน – พักผ่อน ได้พบกับนายหลี สาโรจน์ อายุ 76 ปี และ นางสุข สาโรจน์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต. ท่างาม อ. เมืองปราจีนบุรี จ. ปราจีนบุรี อยู่ริมถนนดังกล่าว เป็นร้านขายไก่ย่าง,ส้มตำ,ข้าวต้มมัด ซึ่งตั้งอยู่ห่างบ้านร้างประมาณ 200เมตรเศษ

นายหลี กล่าวว่า จะเริ่มออกมาย่างไก่ ห่อข้าวต้มมัด นึ่งข้าวเหนียวไว้ขายช่วงเช้าตรู ตั้งแต่เวลา 01.00 น.ทุกคืนทำแบบนี้ตลอดอยู่มา 20, 30 ปี ยังไม่เคยเจอผีกระสือแต่อย่างใด เชื่อว่าใกล้เลือกตั้งแล้วเป็นเรื่องการเมือง เพื่อให้คนกลัว

ตนเอง ขายไก่ย่าง,ส้มตำ โดยย่างไก่ตลอดทั้งคืนถึงรุ่งเช้าทุกวัน ยังไม่เคยพบแสงประหลาดหรือผีกระสือแต่อย่างใด และไม่เคยกลัว

ฝ่าย นางจุกภรรยากล่าวว่า “เป็นชาวบ้านที่นี่ ก็ไม่เคยได้ข่าวมีผีกระสือเช่นกัน ได้ยินแต่ข่าวที่ออกทางทีวี. แต่ได้กระเช้ากับลุงหลีว่าดึกๆ ตาหลีระวัง จะเจอกระสือตามที่เป็นข่าวนะ”นางจุกกล่าว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า