สาวมหาภัย! ตะเวนขโมยของตามห้างเสียหายกว่า 20 ร้าน

เฟซบุ๊ก AnnPhone AnnLenoir แชร์คลิปวีดีโอประจาน ขโมยสาวงัดร้านในห้าง เสียหายกว่า 20 ร้าน ซึ่งหลังจากโพสต์เรื่องราวออกไปก็มีผู้เสียหายออกมาเพิ่มขึ้น รวม 3 ห้างใหญ่ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า 

โจรผู้หญิง!! หน้าตาสวย ขาว หุ่นดี อีผี อีxxx!!!!! งัดตู้ที่ร้านแอน เมื่อคืนวันที่ 9 ได้เครื่องซ่อมลูกค้าไป1ตัว ของที่ร้านพังเสียหายหมด!!!!

คือต้องมืออาชีพขนาดไหน มึงงัดร้านในห้าง ได้ไปเป็นสิบกว่าร้าน มึงงัดเกือบทุกตุ้ในห้าง กวาดทุกอย่างที่ขวางหน้าได้ขนาดนี้ ***เข้างัดตั้งแต่ตอน 4ทุ่มกว่า จนออกเกือบตี1!! 2ชั่วโมงกว่า ที่ลงมือ รปภ.ไปไหน??

คำถาม? ความปลอดภัยในนี้มีได้แค่ไหน? รึ ทุกวันนี้ ขายของกลางตลาดนัด ต้องช่วยเหลือ ดูแลตัวเอง นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรก เกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง โจรมาขโมยต่อหน้าต่อตา ข้างร้าน ก็เห็นมาแล้ว แม่ค้าพ่อค้าต้องช่วยกันจับโจรเองจร้า  แต่!!! ทางห้างก็ไม่มีคำตอบอะไรให้เลย….

เพิ่มเติมคะ = อีโจรนี่ ขโมยมา3ห้างแล้วคะ ภายใน 3วัน!!!!  รวมร้านค้าที่เสียหายเกือบ20 ร้านค้า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า