สาวเลือดร้อน! ผัวไม่บอกรหัสผ่านมือถือจับน้ำมันราดเผาผัวทั้งเป็น

แค้นจัดผัวไม่บอกรหัสผ่านมือถือคว้าน้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็น

เมื่อวันที่ 17 มค. 62  เว็บไซต์ เดลีเมล รายงานข่าว สาวจุดไฟเผาสามีตัวเองทั้งเป็นจนเสียชีวิต สาเหตุเนื่องจากไม่ยอมบอกรหัสผ่านโทรศัพท์มือถือก่อนทะเลาะและเกิดเหตุสลดนี้ขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดบนเกาะลอมบอกตะวันออก จังหวัดนูซาเต็งการาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย

เหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่สามีกำลังซ่อมกระเบื้องหลังคาบ้าน และนางอิลฮาม ไจยานี ภรรยาวัย 25 ปี ได้ขอรหัสผ่านโทรศัพท์ของสามี แต่เจ้าตัวไม่ยอมจึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่สามีจะปีนลงจากหลังคาแล้วเดินมาตบภรรยา ด้วยความโมโหนางไจยานีจึงหยิบกระป๋องน้ำมันราดสามีก่อนใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา

ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เปลวไฟท่วมตัวชายดังกล่าว จึงรีบเข้าไปช่วยกันห้ามทั้งคู่และดับไฟ จากนั้นนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่น่าเศร้าที่เขาเสียชีวิตในอีก 2 วันต่อมา ส่วนภรรยาของเขาถูกสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เรื่องราวจาก dailymail

 

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า