ภาพสุดสะพรึง! เหมืองแตกในบราซิล(มีคลิป)

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ คลิปวิดีโอใหม่ในเหตุโศกนาฏกรรมเขื่อนกักเก็บกากแร่ในเหมืองแร่เหล็กที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา เป็นภาพที่สุดสะพรึง เพราะมวลน้ำมหาศาลสีโคลนไหลบ่าทะลักท่วมบ้านเรือนประชาชน รวมทั้งรถที่กำลังขับหนี แต่ก็ไม่พ้น

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=SeHEVJWPAao]

ซึ่งในคลิปใหม่ นี้เป็นภาพนาทีที่มวลน้ำปนโคลนปริมาณมหาศาล ไหลบ่าทะลัก ออกมาจากเขื้นที่แตก คนงานบางคนพยายามหนีตาย ด้วยการขับรถหนี ซึ่งดูเหมือนกับว่าคนขับคงตะหนกหักเลี้ยวไปเลี้ยวมาเหมือนไปไม่ถูก เมื่อได้เห็นมวลน้ำปนโคลนไหลบ่ามาในระดับที่สูงท่วมหัวเลยทีเดียว ซึ่งด้านหลังก็จะเห็นขบวนรถไฟเคลื่อนตัวออกไปเหมือนพยายามจะหนีให้พ้นโคลนด้วย

คลื่นโคลนไหลบ่าเข้าหาคนที่กำลังเดินอยู่ และดูเหมือนพวกเขาพยายามที่จะวิ่งหนี่แต่ก็ไม่พ้นเช่นกันซึ่งในขณะที่เกิดเหตุเขื่อนกักเก็บแร่ในเหมืองแตกก็มีคนงานนับร้อยกำลังกินข้าวอยู่ในโรงอาหาร ซึ่งยอดผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ เพิ่มเป็น 110 รายแล้ว ขณะที่ยังมีผู้สูญหายจำนวนถึง 238 ราย

เหมืองแร่เหล็กแห่งนี้ อยู่ในเมืองในเมืองบรูมาดิญโญ เป็นของบริษัท Vale SA ทำกิจการเหมืองแร่เหล็กและนิกเกิล รายใหญ่สุดในประเทศบราซิล โดยเหตุเหมืองแตกคราวนี้ นับเป็นเหตุการณ์เหมืองแตกครั้งที่ 2 ในบราซิลในช่วงเวลาห่างกันแค่ 3 ปี โดยขณะนี้ ทางการบราซิลกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนสาเหตุที่ทำให้เขื่อนแตกในเหมือง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งนี้แล้ว 5 ราย

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า