ใหญ่คับซอย! โจ๋นับ10 ไล่อัด กระบะส่งของระทึกในรถมีเด็ก(คลิป)

เหตุการณ์ระทึกจากเพจ SKIN DOG V.5 by อนันดอ ได้แชร์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า ประชานิเวศน์ 3 ถนนสามัคคี ส่งของเซเว่นไปเจอรถส่งของเซเว่นเหมือนกันมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วไปเกี่ยวรถส่งของเซเว่นเหมือนกันล้ม แล้วจะเรียกตังค์รถคันดังกล่าว แต่รถคันดังกล่าวนั้นได้เรียกประกันมา ทีแรกคุยกันไม่รู้เรื่อง

พอดีรถผมไปส่งของเซเว่นนั้นพอดี ก็เลยลงไปถามรถคันนั้นว่าเป็นอะไรกัน คนส่งของรถคันนั้นก็บอกว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ขี่รถล้มเองแล้วมาโดนรถเขา ซึ่งจะเรียกเงินของพวกเขาแต่พวกเขาไม่ยอมจึงเรียกประกันมา ผมก็เลยบอกไปว่าถ้าเคลียร์ก็ไม่รู้เรื่องก็ให้ตามตำรวจมา จึงทำใพวกนั้นไม่พอใจที่ผมจะแจ้งตำรวจมาแล้วได้มีปากเสียงกันแต่ก็ไม่ได้ลงไม้ลงมือจนผมลงของเสร็จขับรถออกไปพวกมันได้ขับรถตามมาหาเรื่องและทุบรถ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้

11คนผมจะไปทำอะไรพวกมันได้ปมมีลูกมาด้วย ไอ้เราก็บอกดีๆนึกว่าจะไม่มีอะไร สักพักเดี๋ยวขับรถตามเลย เลยต้องขับหนีอย่างเดียวมีก็ไม่ได้ไกลรถเยอะรุมตีรถกันอย่างเดียวเลย ดีนะว่ามีค่ายทหารอยู่แถวแจ้งวัฒนะ ช่วยเรียกรถผมเข้าไปหลบ ขนาดมีเด็กมันยังไม่สนใจอะไรเลยไอ้ตัวผมเองไม่เท่าไหร่หรอกผมเป็นห่วงลูกกับเมีย ลูกก็ร้องตลอดเลย

แค่คำว่าจะแจ้งตำรวจแค่คำเดียวเป็นเรื่อง ขึ้นไปแจ้งความบนโรงพัก รัตนาธิเบศร์ หนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงขึ้นมาหาเพื่อนมันที่มีเรื่องกับรถอีกคันนึง มันบอกตำรวจว่าเนี่ยคนนี้พวกมัน ตำรวจยังไม่ทำอะไรยังไม่เรียกตัวมาเลย ผมละงง ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังรู้จักนายตำรวจใหญ่ๆในนั้นด้วย

โดยล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นถูกตำรวจตามตัวและถูกจับกุมมาสอบสวนแล้ว

ขอบคุณเรื่องราวจากเพจ  SKIN DOG V.5 by อนันดอ 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า