พ่อเด็กหญิงโดนรุมโทรม ตัดพ้อ! อาจต้องติดคุกยาว เหตุบันดาลโทสะเตะหน้าแก๊งโจ๋สาหัส

จากเหตุการณ์ช็อกกรณีเด็กหญิงโดนฉุดไปรุมโทรมข่มขืน โดยวัยรุ่น 5 คน ซึ่งพ่อของเด็กไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหลังจากนั้นพบว่ามีอบต.รายหนึ่งเข้าไปเกี่ยวข้อง เคลียพร้อมกับนำเงินมาไกล่เกลี่ยขอจบเรื่องซึ่งในวันนั้นพ่อของเด็กหญิงเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายเด็กที่ก่อเหตุ โดยเป็นข่าวที่สะเทือนใจมากในปีที่แล้ว

พ่อเดือด! ลูกสาวถูกโจ๋ 5 คนข่มขืน ฉุน! อบต.เคลียร์จ่าย 1 หมื่นจบเรื่อง

ล่าสุดพ่อของเด็กหญิงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า  “ถ้าผมหายไปแสดงว่าผมติดคุกนะครับพรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้วพี่ตำรวจ ได้บอกว่าผมมีเปอร์เซ็นติดคุก เพราะ คู่กรณีที่ผมทำร้ายรางกายมีบาดแผลสาหัส รักษา6-8สัปดาห์มีโทษจำคุก 3-5 ปี”

“ผมก็งงนะ ผมเตะไปทีเดียวเองเจ็บสาหัสขนาดนั้นเลยหรอ ตอนนี้ผมต้องหาทนายเตรียมไว้สำหรับพรุ่งนี้ใครรู้จัก ทนายเก่งๆแถวสระบุรีแนะนำให้หน่อยคับ”

“ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แสดงว่าผมติดคุกไปแล้วส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหรอกคับคุก  แค่สงสารลูก และเป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาตกลัวว่าแกจะรู้ แล้วช็อกเป็นห่วงหลายๆอย่างคับ”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า