ลุงติดท่อน้ำ เล่า”เห็นท่อเปิดอยู่อยากรู้จะไปโผล่ที่ไหน”สุดท้ายหลงหายไป 3วัน

ลุงวัย 61 ปี ติดในท่อน้ำนาน 3 วัน หลังเห็นฝาท่อเปิดอยากรู้อยากเห็นว่าจะไปโผล่ที่ไหนเดินไปมาหลงตะโกนให้คนช่วยอาศัยแหย่ไม้ปิ้งไก่ให้คนเดินเท้าเห็น

หลังโลกโซเชียลแชร์เหตุการณ์พบลุงคนหนึ่งติดอยู่ในท่อน้ำและช่วยเหลือเอาไว้ได้สำเร็จ เพจ บิ๊กเกรียน ได้สอบถามถึงเรื่องราวเหตุการณ์ก่อนที่คุณลุงสมปองจะไปติดอยู่ในท่อ โดยเพจ ระบุว่า

อึ้ง! พบคุณตาวัย61ปีติดท่อระบายน้ำย่านพุทธมณฑล3วัน

“คุณลุงสมปอง​ นกน้อย​ แกบอกว่า​ ออกมาซื้อไก่ย่าง​ ร้านริมทาง​ ตอนเดินกลับ​ เห็นฝาท่อมันเปิด​อยู่​ อยากรู้อยากเห็น​ ว่าไปโผล่​ ที่ไหนได้บ้าง​ เลยลงไปดู​ เดินมุด​ เลี้ยวซ้าย​ เลี้ยว​ ขวา​ ไปเรื่อยๆ​ แต่หาทางออก​ไม่เจอ​ อาศัยกินไก่ย่างประทังชีวิตไป​ เห็นรูแสงสว่าง​ ตรงไหน​ เอาไม้เสียบไก่​ แหย่รู​ ขึ้นมาขอความช่วยเหลือ​”

“จนกระทั่งวันนี้คนขายไก่ย่าง​ บังเอิญเห็น​ ไม้เสียบไก่​ ที่คุณลุง​ แหย่รู​ ขึ้นมาทางช่องระบาย​อากาศ​ เลยรู้ว่า​ มีคนติดท่อ​ ขอความช่วยอยู่”

เบื้องต้น​ ตามรายละเอียด​ มาได้แบบนี้​ ส่วนคุณลุง​ อาการอ่อนล้า​ มือเท้า​แช่น้ำนาน​ จนเปื่อย​ ซีด​ หมอ​ ตรวจร่างกาย​ ให้น้ำเกลือ​ ทายากันเชื้อ​ น้ำเกลือหมด​ ให้ญาติมารับกลับบ้าน

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า