พ่อเด็กหญิงโดนโจ๋รุมโทรม ขอบคุณทุกกำลังใจหลังได้ประกันตัวจากศาล

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2561 ที่มีเยาวชนชาย 5 คน ก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิงวัย 12 ปี ในร้านขายของ 20 บาท ที่ จังหวัดสระบุรี ต่อมา นายอาคม (สงวนนามสกุล) หรือ ก๊อต ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ก่อเหตุจนบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นได้เดินทางมาถึงสภ.เมืองสระบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวนายอาคม 1.ทำร้ายร่างกาย และ2. ทำร้ายร่างกายจนสาหัส

ล่าสุด เฟซบุ๊ก อาคม กำเหนิดพรหม ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังได้ประกันตัวจากชั้นศาล โดย ระบุข้อความว่า

“ตอนนี้ ผมยังไม่ติดคุก นะครับกับมาทำงาน สัก,ขายอุปกรณ์สัก ตามปกติแล้วคับ ตอนนี้ศาลให้ผมประกันตัวออกมา และไปรายงานตัวที่ศาลทุกๆ12วัน จนสืบคดีเสร็จ ส่วนต่อไปคดีจะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาลครับ ว่าท่านจะพิจรณายังไง จะเห็นใจผมมั้ย กับเรื่องที่เกิด ก็ขอให้ท่านเห็นใจผมนะครับ อิอิ”

“ตอนนี้ผมก็ขอขอบคุณนะครับ ขอบคุณ ศาลที่เห็นใจ ให้ประกันตัวครับ ขอบคุณ พี่ตำรวจร้อยเวร ที่ช่วยทำคดีได้ดีมากขอบคุณ พี่ทนายที่ช่วยเดินเรื่องประกันตัวผมได้ทันเวลา ขอบคุณ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในเฟสทุกๆคนนะคับ ที่คอยช่วยเหลือ แชร์ข้อมูลข่าวสาร และให้กำลังใจผมอยู่ตลอล
ขอบคุณทุกคนมากจริงๆครับ ถ้าไม่มีกำลังใจจากทุกคน ผมคงแย่มากแน่ๆ ขอบคุณครับ”

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า