คาหนังคาเขา ไอ้หื่น กำลังข่มขืนสาวข้างทาง พลเมืองดีเข้าช่วยโดนกระทืบยับ

ไอ้หื่น! กำลังข่มขืนสาวข้างทาง กำลังถอกกางเกง พลเมืองเห็นกระทืบยับก่อนส่งตำรวจ

โลกโซเชี่ยลแชร์ภาพเหตุการณ์ของหนุ่มคนหนึ่งที่่เพิ่งเกิดขึ้นคืนที่่ผ่านมา เขาได้ช่วยเหลือสาวกำลังจะถูกไอ้หื่นข่มขืนข้างทาง โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนก่อนจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kittisak Jackey Silapornprasert  ระบุว่า  

“กำลังกลับบ้าน เจอไอ้นรกคนนี้ กำลังจะข่มขืนผู้หญิงข้างทางมันชั้วอีหลี ขอบคุณพลเมืองดีที่จอดรถช่วยกันครับ มันสมควรตายจริงๆ เดนสังคม นรกส่งมาเกิดจริงๆ กางเกงมันยังถอดอยู่เลย ผมก็ช่วยได้แค่นี้ละครับจัดให้งามๆ แบบให้จำไปอีกนาน”

ล่าสุด  ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน หลังเลิกงานเจ้าของร้านได้พาไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิง มากันหลายคน ซึ่งตนขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว หลังจากสถานบันเทิงปิด ทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนก็กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เนื่องจากดึกแล้วตนจึงค่อยๆขับมาตามไหล่ทาง ถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และคนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ มานั่งค่อมที่เบาะท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทาง ก่อนที่ 1ในคนร้ายจะถอนกางเกงออกและพยายามกดตนลงนอนกับพื้นหญ้าเพื่อจะข่มขืน ตนพยายามร้องให้คนช่วย โชคดีมาพลเมืองดีผ่านมา และจอดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม ช่วยเหลือ จึงรอดมาได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ยังไม่สามารถให้การได้อ้างเเต่เพียงว่า เมื่อคืนเมาหนักจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าตัวเองก่อเหตุอะไรมา อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุจริงและเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  มหานครขอนแก่น ฝ่ายข่าว สทท.ขอนแก่น

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า