สลด! สาวท้องอ่อน โดนรุมตบจนแท้งช้ำในจนตาย

สาวท้องอ่อนโดนคู่อริลากไปตบ จนแท้งลูก สุดท้ายช้ำในจนเสียชีวิต

โลกออนไลน์แห่แชร์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปเหตุการณ์ของหลานสาวที่เสียชีวิตจากเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่อริ ซึ่งภายในคลิปปรากฎเป็นภาพสาวรายหนึ่งกำลังถูกรุมตบอยู่ฝ่ายเดียว

ที่แท้ … สาวถูกรุมทำร้าย เสียชีวิตเพราะเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่3 ส่วนคลิปเหตุการณ์ที่แชร์กันในโลกโซเซียล เกิดขึ้นตั้งแต่ปี2561 ญาติวอนหยุดแชร์เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ปีที่แล้ว

ที่วัดรังษีนิมิตรหรือวัดไทรงาม ม.7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ครอบครัวและญาตของนางสาววรรณภา แพงบุตร์ดี ซึ่งเสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก และเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งถูกแชร์อย่างมากในโลกโซเซียลจนเป็นข่าวดังนั้น วันนี้ครอบครัวและญาติ ได้ร่วมกันทำบุญกระดูกให้กับนางสาววรรณภา หรือน้องเด เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ล่วงลับ

นางสาววิภาดา แพงบุตร์ดี น้องสาวผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุ ประมาณเดือนพฤษภาคม 2561 ตนไปกินหมูกระทะกับพี่สาวและเพื่อนรวม 4 คน ที่ชายทะเลปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นเพื่อนได้แยกย้ายไปซื้อของก่อน ทำให้เหลือตนกับพี่สาวเท่านั้น ระหว่างนั้น ได้มีผู้หญิงชื่อ กานต์ กับเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ตนเห็นเข้าเลยบอกกับพี่สาวว่าเพื่อนชื่อกานต์ ขี่รถมา โดยมีรถจักรยานยนต์กลุ่มเพื่อนชายหญิงของกานต์ติดตามมาอีกหลายคัน ซึ่งพี่สาวนั่งหันหลังอยู่ บอกเพียงว่าไม่ต้องสนใจ แต่ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังมาจากกลุ่มบุคคลดังกล่าวแต่ไม่รู้ว่าใครพูด บอกว่า “เล่นเลยมั้ย” จากนั้นรถของคนชื่อกานต์ได้เลี้ยวมาจอดแล้วลงจากรถมารุมทำร้ายพี่สาวของตน ซึ่งตนพยายามจะห้ามแล้ว แต่ถูกผลักออกมา เมื่อพี่สาวได้รับบาดเจ็บแล้ว บุคคลดังกล่าวได้จากไป วันนั้นไม่ได้แจ้งความ แต่กลับมาทำแผลที่บ้าน ซึ่งพี่สาวเล่าว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายน่าจะเกิดจากความไม่พอใจ ที่ตนไม่ให้ยืมเงิน เพราะนอกจากเรื่องเงินก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องอื่นกันเลย

จากนั้นพี่สาวตน ไปพบข้อความในเฟสบุ๊ค ที่บุคคลดังกล่าวโพสว่า เจอที่ไหนจะตบอีก ทำให้พี่สาวเกิดความไม่พอใจจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากน้ำปราณ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำพร้อมบิดา แต่พอพี่สาวตนเห็นบิดาของคู่กรณีมีอาชีพขายไส้กรอก มีรายได้น้อย ทำให้เกิดความสงสาร ไม่เอาเรื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำได้แค่เพียงเปรียบเทียบปรับไป 500 บาท จากเหตุทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ทั้งนี้เหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว พี่สาวของตนไม่เคยเล่าให้ครอบครัวฟังมาก่อนเลย ทำให้ที่บ้านไม่มีใครทราบเรื่องจนกระทั่งมาเห็นคลิปเหตุการณ์ในวันเผาศพพี่สาวของตน

จากนั้นหลายเดือนต่อมาพี่สาวมีอาการป่วย ทางครอบครัวพาไปรักษาตัว จึงทราบว่า ป่วยเป็นโรคมะเร็งปากมดลูก ระยะ 3B ต้องรักษาตามอาการ โดยมีพ่อและญาติๆคอยดูแลตลอดเวลาจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านได้ทราบ เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตจาการเจ็บป่วย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงไม่ไปแจ้งความ ทั้งนี้ได้ทำพิธีทางศาสนา สวดพระอภิธรรมรวม 3 วัน และญาปณกิจศพ ไป เมื่อวันที่25 เมษายน 2562 ซึ่งในวันดังกล่าวปรากฏมีการส่งต่อคลิปเหตุการณ์ที่พี่สาวถูกทำร้ายหลุดออกมา ทำให้ครอบครัวได้ทราบเรื่องพร้อมกันในวันดังกล่าว

ทางด้าน นางอุบล มะกง อายุ 45ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทางครอบครัวไม่อยากให้รื้อฟื้น ไม่อยากให้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวอีก ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวสะเทือนใจญาติๆ แต่ในเมื่อน้องได้จากไปอย่างสงบแล้ว ก็ขอให้ทุกอย่างยุติลง วันนี้ครอบครัวทำบุญกระดูกให้น้อง ส่งน้องไปในที่ที่ดี ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคภัยและเรื่องทุกข์ใจแล้ว ก็ขอให้เรื่องทุกอย่างยุติลงเพียงเท่านี้ ต้องขอความเห็นใจจากสื่อทุกสื่อด้วย ขอให้น้องได้ไปอย่างสงบด้วย

ภาพที่โซเซียลแชร์ 

โดย อาของเธอโพสต์ข้อความว่า  “รู้หรือไม่ ว่าคนที่ถูกตีนั้นช้ำในและแท้งจนเสียชีวิต แล้วคนที่ตายเขาก็เป็นมะเร็งอยุ่ด้วย ส่วนอาก็พึ่งรู้ เพราะหลานไม่ยอมบอกใคร พร้อมกับฝากไปถึงคู่กรณีของหลานสาวว่า รอดูผลกรรมที่ทำไว้ได้เลย

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า