ศิษย์พระจอมฯ ล่ารายชื่อถอด ‘มงคลกิตติ์’ จาก ส.ส. ทำลายชื่อเสียงสถาบัน!

เป็นกระแสต่อเนื่องจากสำหรับคลิปกรณี ว่าที่ ส.ส. มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ที่ออกมาประกาศศักดิ์ดาว่าสมัยเรียน ตนเองเป็นขาโหด เดินสายนักเลง มีเรื่องตีรันฟันแทงอยู่เสมอ  ย้ำไม่ใช่คนติ๋ม นักมวยก็ล้มมาแล้ว  ชอบมีเรื่องกันแถวตีนสะพานพระราม 7 นัดไปต่อยกันแถวนั้นทุกวัน ตอนมัธยมเคยไปเรียน รด. แถวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เจอโรงเรียนคู่อริมา 60 คน  ไม่เคยกลัวแถม ตนเป็นคนเปิดอีกด้วย 

ซึ่งก็มีหลายคนอ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของ นายมงคลกิตติ์ ยืนยันว่าสถาบันพระจอมเกล้าไม่เคยมีนักเลง สถาบันมีแต่สร้างคนให้เป็นบุคลากรที่ดี มีคุณภาพ ไม่เคยผลิตนักเลง

ล่าสุด กลุ่ม วิศวกรรมศาสตร์ พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาเก่า ที่นายมงคลกิตติ์ เคยศึกษาอยู่ ที่มีทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันใช้เผื่อพูดคุยกระจายข่าวภายในคณะ ได้มีการรวบรวมรายชื่อเสนอให้ถอดถอน นายมงคลกิตติ์ ออกจากการเป็นส.ส. เนื่องจากทำชื่อเสียงสถาบันเสื่อมเสีย

อยากรวบรวมรายชื่อ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ประนามและถอดถอน นักการเมืองท่านนึงที่ทำลายชื่อเสียงสถาบัน”

คลิปข่าวที่น่าสนใจ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า