สานต่อความรัก! เจ้าสาวกอดรูปหนุ่มคนรัก ถ่ายพรีเวดดิ้ง หลังจากไปก่อนงานวิวาห์

เป็นเรื่องราวที่แชร์อย่างมากในโลกออนไลน์เมื่อหนุ่มช่างภาพท่านหนึ่งเล่าเรื่องราวความรักของลุกค้าสาวที่แพลนงานแต่งงานไว้แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นทำให้ คนรักต้องจากไปอย่างกระทันหัน แต่เธอก็สานต่อทุกอย่างที่ได้เคยวางแผนไว้ด้วยกัน โดยเล่าว่า

งานวันนี้เป็นอีกหนึ่งงานในชีวิตตากล้องของผมที่บีบหัวใจเหลือเกิน พี่แจ๊คและน้องอ้อ เป็นคู่รัก ที่ชื่นชอบผลงานผมเหมือนคนทั่วๆไป น้องทั้งสองคนมีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีนี้ มีแพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้งกับผมเดือนหน้า แต่ทุกชีวิตล้วนไม่แน่นอน เหตุการไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพี่แจ๊คว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เจ้าสาวใจแทบสลาย งานแต่งปลายปีที่จะจัดขึ้นปลายปีไม่มีอีกแล้ว ผมทราบทุกอย่างจาก Facebook สำผัสได้ว่าน้องอ้อเสียใจมาก และ ทุกอย่างเร็วมากจนยากจะทำใจ

สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อน้องตั้งสติได้ สิ่งที่น้องอ้ออยากจะสานต่อทุกอย่างให้สำเร็จ เพื่อให้พี่แจ๊คเองจากไปอย่างสงบ น้องอ้อยังขอถ่ายพรีเวดดิ้งคู่กับพี่แจ๊คเหมือนเดิมแม้จะเป็นเพียงกรอบรูปก็ตาม จะมีการจัดงานผูกแขนเล็กๆที่บ้านเจ้าสาว จะมีการอัดรูปใส่กรอบ ไปตั้งโชว์ให้เหมือนที่พี่แจ๊คตั้งใจ ก่อนไปทำบุญและนำกระดูกพี่แจ๊คไปลอยอังคารปลายเดือนนี้

อะไรก็ไม่แน่นอนจริงๆครับ ชีวิตคนเราสั้นกว่าที่คิด ในวันที่รักกัน ขอให้แสดงออกต่อกันให้มากที่สุด ดีต่อกันให้มาก อภัยให้กัน เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเร็วหรือช้า ทุกอย่างจะเหลือแค่ความทรงจำ ผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่ที่สุดแล้วครับ หวังว่าพี่แจ๊คจะชอบในผลงานของผม ขอบคุณที่รักกัน

ภาพจาก เฟสบุ๊ก สุรศักดิ์ วงษ์เวียน 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า