แซม นักวิ่งสู้โรคร้าย เตรียมเข้าผ่าตัดคาดมะเร็งกลับมา ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

“แซม” นักวิ่งสู้มะเร็ง โพสต์ต้องเข้าผ่าตัดอีกรอบ หลังโคนลิ้นแข็งทานอาหารไม่ได้ น้ำหนักลด ไม่มีแรงวิ่ง คาดมะเร็งที่สงบไปเมื่อ 10 ปีก่อนกลับมา แต่เจ้าตัวกำลังใจเต็มที่ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

 

หรืแซม นักวิ่งสู้โรคมะเร็ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nattapol Semsuwan เมื่อค่ำวานนี้ โดยระบุว่า

ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 27 ผมจะต้องเข้ารับการวางยาสลบเพื่อผ่าตัดครับ คุณหมอสงสัยว่า ‘มะเร็ง’ ที่สงบไป 10 กว่าปี อาจจะฟื้นคืนกลับมาที่บริเวณโคนลิ้น ปกติผมพูดไม่ชัดจากผลข้างเคียงขอโรคสตีเว่นจอนห์นสันอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งพูดไม่ชัดเข้าไปใหญ่ ทานอาหารแทบไม่ได้เลย ทำให้น้ำหนักตัวที่มีอยู่น้อยนิด ยิ่งกลับเหลือน้อยลงไปอีก

จากคนที่วิ่ง 10k ได้เป็นขนมกลายเป็นคนที่แทบหมดแรงจากการวิ่งอีกครั้ง นั่นคือเหตุผลของความเหนื่อยหนักในภาพนี้

ผมมีความสุขมากกก กับชีวิตในช่วง 3 ปีหลังที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และสร้างความหมายได้อย่างดีที่สุดในชีวิตผม ดีใจ ที่ได้มีโอกาสออกมาวิ่ง ดีใจ ที่ได้มีโอกาสทำอะไรดีๆ ให้กับสังคม ดีใจที่ได้รู้จัก…และได้รับความรักจากทุกๆ คน ขอขอบคุณในทุกกำลังใจดีๆ  ที่ ‘เตือน’ ให้ใจดวงนี้ … ‘ไม่ยอมแพ้’ ผมตอบไม่ได้หมด แต่ผมอ่านได้หมด ขอบคุณครับ

ภาพจาก Nattapol Semsuwan

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า