แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง เผย ผ่าตัดไม่สำเร็จแต่กำลังใจล้น ลั่น “ก็แค่มะเร็งจะเซ็งทำไม”

ผลการรักษาออก “แซม” นักวิ่งสู้มะเร็ง ผ่าตัดไม่สำเร็จ มีเลือดออกเยอะ ส่งตัวไปรักษาต่อ รพ.ศิริราช

หลังจากเรื่องราวของ นายณัฐพล นักวิ่งสู้มะเร็ง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดอีกรอบหลังมะเร็งที่หายไป 10 ปี กลับมา ทำให้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยล่าสุด เปิดเผยหลังเข้ารับการผ่าตัดว่า

“ผลผ่าตัดออกมา แล้วครับ ผ่าตัดไม่สำเร็จผมมีสภาพเลือดออกเยอะระหว่างจนผ่าตัดจนผ่าตัดต่อ ไม่ได้ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช สู้กันต่อไป

ขอบคุณแอ้มที่อยู่ข้างๆ เสมอ ขอบคุณที่สอนได้รู้ว่าถ้าผมอดทนกับแอ้มได้ ผมจะอดทนกับทุกอย่างบนโลกใบนี้ได้ ภาพนี้เพิ่งฟื้นขึ้นมาจากยาสลบ “

#ก็แค่มะเร็งจะเซ็งทำไม #สู้ต่อไปไม่ท้อ #หนักกว่ามะเร็งก็เอ็งนี่ล่ะ

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย ไบรท์ทีวีเป็นกำลังใจให้คุณ แซม นักวิ่งสู้มะเร็ง หากที่ความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซม นักวิ่งสู้โรคร้าย เตรียมเข้าผ่าตัดคาดมะเร็งกลับมา ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า