‘จ่านิว’ เลือดอาบ ถูกดักทำร้ายหน้าปากซอย หมดสติ-เจ็บสาหัส

วันนี้ (29 มิ.ย.62) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จ่านิว หรือ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดักทำร้ายบริเวณหน้าซอยทางเข้าบ้าน จนเลือดอาบหมดสติ อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส

เฟสบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana หรือ คุณ น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เผยภาพพร้อมข้อมูลว่า

“เช้านี้จ่านิวโดนรุมทำร้ายอีกครั้งที่ปากซอยบ้านโดยชายฉกรรจ์ 4 คน เดินทางโดยจักรยานยนต์สองคัน นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม ตอนนี้แพทย์ให้ออกซิเจนอยู่ค่ะ น้องบาดเจ็บที่ศีรษะ(แตก) ตอบสนองช้า ยังพูดโต้ตอบไม่ได้ กำลังสแกนสมอง คุณแม่ส่งภาพมาจากโรงพยาบาล”

ทั้งนี้ จ่านิวมีงานคอนเสิร์ตที่ตั้งใจจัดกับกลุ่ม Start up people ซึ่งนิวจะต้องขึ้นเวทีด้วย บอกว่าเป็นงานสุดท้ายก่อนไปเรียนต่อหลังได้ทุนเรียนโทรัฐศาสตร์ที่อินเดีย

นอกจากนี้กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ขอประณามไปยังบุคคลที่ใช้ความรุนแรงเข้าประทุษร้าย และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งนำตัวร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า