แซะเบาๆ หญิงหน่อย ผลงานแรกรัฐบาลขึ้นค่าเก็บขยะ ‘ขึ้นขนาดนี้ ขึ้นเงินเดือนให้พนักงานบ้าง’

หญิงหน่อย ชี้ ผลงานแรกรัฐบาลใหม่ ขึ้นค่าเก็บขยะ 4เท่า ชี้ ขอให้บริการให้ดีขึ้นด้วย ย้ำ ขึ้นเงินเดือนพนักงานบ้าง

หลังมีประกาศข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่องอัตราค่าจัดเก็บและขนสิ่งปฏิกูล โดยจะมีผลบังคับใช้ ในวันที่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไปโดยมีการขึ้นค่าเก็บขยะจากเดิมที่ ราคา 20 บาทต่อเดือนเป็น 80 บาทต่อเดือน

ซึ่งล่าสุด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) ได้โพสต์ข้อความลงทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์  โดยระบุข้อความว่า

ขึ้น #ค่าเก็บขยะ จาก20บ.เป็น80บ./เดือน #ผลงานแรกๆของรัฐบาลใหม่‬ ‪ขึ้นขนาดนี้ขอบริการให้ดีขึ้นด้วย เช่นขยะตกค้างเก็บแค่อาทิตย์ละ1วัน น้ำขยะไหลนอง ‬ช่วยแยกขยะจริงจัง ไม่ใช่ให้เราแยก แต่พอตอนเก็บกทม.ก็จับเทรวมแล้วให้เราแยกทำไม‬ หวังว่า #ค่าเก็บขยะ ที่ขึ้นจะไปเพิ่มให้พนักงานบ้างนะคะ‬

 

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า