ทนความน่ารักไม่ไหว! สารวัตรทาสแมว โชว์ภาพมุ้งมิ้งคู่ลูกเหมียว

โซเชียลกระหน่ำแชร์ ภาพสารวัตรทิ้งมาดเข้มเปลี่ยนเป็นทาสแมว อ้อร้อกับลูกแมวเหมียว มะลิ-กะปิ ที่แม่แมวอุ้มท้องมาขออาศัยในโรงพัก ยอดไลค์พุ่งกว่า 1 หมื่น !

แฟนเพจเฟสบุ๊กชื่อดัง ที่รวบรวมภาพน้องแมวที่มาขออาศัยในสำนักงานตำรวจ “แมวโรงพัก” ได้เผยแพร่ภาพน้องแมวสองตัวในตระกร้าที่เขียนว่า ‘ห้องสอบสวน’ พร้อมเล่าเรื่องราวประกอบจากลูกเพจที่ใช้บัญชีผู้ใช้งานเฟสบุ๊ก kloset nira ระบุว่า มีแม่แมวอุ้มท้องอ่อนๆมาขอหลบฝนในค่ำคืนที่ฝนตกหนัก สารวัตรจึงออกไปซื้ออาหารมาให้ทาน หลังจากนั้นแม่แมวก็ทำเนียนมาเล่นมานอนทุกครั้งที่สารวัตรมาเข้าเวร สารวัตรจึงให้อาศัยอยู่ที่นี่ จนท้องแก่ใกล้คลอด สารวัตรก็เตรียมกล่องลังทำเป็นบ้านซื้อผ้านุ่มๆมาให้นอนเพื่อคลอด แต่แม่แมวกลับไม่ถูกใจ จึงแอบไปคลอดในห้องขังที่ไม่มีผู้ต้องหาอยู่ แต่ปกติแม่แมวมักจะชอบไปแย่งไก่ผู้ต้องหากิน และชอบแอบเข้าห้องน้ำของผู้ต้องหา แม่แมวตัวดังกล่าวคลอดลูกออกมา 3 ตัว ตายไป1 เหลือ 2 สารวัตรจึงเอาขึ้นมาดูแลบนห้องสอบสวน ให้กินให้นอนอย่างดี เวลาไม่อยู่ ก็ฝากสิบเวรให้ช่วยดูแล ตอนนี้กำลังซนปนน่ารัก ส่งเสียงร้องดัง น่าเขกหัว พร้อมระบุชื่อเจ้าลูกแมวสองตัวนี้ว่า ชื่อมะลิ กับ กะปิ

หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ชาวโซเชียลก็อยากเห็นสารวัตรผู้ใจดีกันยกใหญ่ จนทางแอดมินเพจก็ออกมาโพสต์ตอบสนองความต้องการของชาวโซเชียล แต่เป็นภาพสารวัตรในอิริยาบท ออดอ้อนเจ้าลูกแมวเหมียว ที่ทำเอาทั้งโซเชียลต้องแสดงความคิดเห็นว่า น่ารักมากๆ สารวัตรไม่ดุเลย ทั้งทำงานไปเลี้ยงลูกแมวไป เหมือนพ่อลูกอ่อน โดยทางเพจแมวโรงพัก ได้เขียนข้อความประกอบระบุว่า

“ตีเหล็กมันต้องตีตอนร้อนๆครับทุกคน! พุ่งทะยานสู่ดาวแห่งเพจแมวระดับจักรวาล…หลังจากเดบิวต์ไปตอนเย็น ทำเอายอดไลค์พุ่งกระฉูดต่อโพสแซงพี่ๆไปหมดเลยเว้ยย..สองแสบกะปิกับมะลิเนี่ย! เอาจริงๆเบื้องหลังความฮาทั้งหมดนี้มาจากคุณนายสารวัตรล้วนๆครับที่เป็นดั่งแม่ของเจ้ากะปิและมะลิ ได้กรุณาแบ่งปันความน่ารักต่างๆให้แอดฯมาลงเพจ…แอดฯได้รับภาพชุดนี้ปั๊บ นั่งขำไปพักใหญ่ๆเลย…แบบโอ้ยยยย!! ต้องลงตอนนี้ ขำคนเดียวไม่ไหวแล้ววว…ก่อนลงยังสอบถามคุณพี่อีกครั้ง “ลงได้แน่นะครับพี่..ภาพลักษณ์ที่มีความเข้มที่สร้างสมมามันจะกลายเป็นความฮาความน่ารักนะครับพี่ ” คุณพี่บอกเต็มที่เลยน้อง…เดินหน้าเต็มกำลังเลยน้องแอดฯ เอาพี่!!จัดไป คุณนายสารวัตรสั่งลุยขนาดนี้ แอดฯขอให้พี่ๆไปเคลียกันเองนะครับ…ตอนนี้แอดฯก็ยังยิ้มไม่หุบเลยเนี่ย ประทับใจความน่ารักของสารวัตรแกจริงๆ…จำไว้ให้ดี โรงพักนี้ สภ.บางปะอิน ครับผม

เจ้ากะปิกับเจ้ามะลิแห่งโรงพักบางปะอิน #แมวโรงพัก #สารวัตรครับลูกน้องขอโทษ #เจ้สั่งลุย #กำกับภาพโดยคุณนายสารวัตร

หากใครอยากชมภาพน้องแมวมะลิ กับ กะปิ และน้องแมวจรจัดตามโรงพักที่อื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ในแฟนเพจ แมวโรงพักนะคะ

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โหรดังเตือน! 4 ลัคนาราศี 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เตือน! 4 ลัคนาราศี วันที่ 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

ส่องสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังเข้าซีนคู่ อแมนด้า บอกเลยเก็บทรงแทบไม่อยู่!

หนุ่ม กรรชัย เก็บทรงแทบไม่อยู่! หลังเข้าซีนบทบาทสมมติกับ อแมนด้า ในรายการ 3แซ่บ บอกเลยงานนี้ถูกแซวสนั่น

“คิมแซรอน” ถอนตัวจากละคร ‘Dongchimi’ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

นักแสดงสาว “คิมแซรอน” ถอดตัวจากละครเวที ‘Dongchimi’ เป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังมีผลตอบรับเชิงลบมากกว่าเชิงบวกมากกว่าหลายเท่า

สั่งปิด! โรงงานน้ำแข็ง หลังสารแอมโมเนียรั่ว พบยอดผู้ป่วยพุ่ง 160 ราย

จ.ชลบุรี สั่งปิดโรงงานน้ำแข็ง หลังพบสารแอมโมเนียรั่ว ล่าสุด! ค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน เจ้าของโรงงานพร้อมดูแลผู้ได้รับผลกระทบ

สลด! กระบะหลับใน พุ่งชนพระขณะบิณฑบาต มรณภาพคาที่ เจ็บอีก 2

นาทีสลด! รถกระบะส่งของหลับใน พุ่งชนพระกำลังบิณฑบาตร ให้พรโยม มรณภาพ 1 โยม-เด็กวัดเจ็บ 2 คน คนขับอ้างไม่ได้นอนตั้งแต่เที่ยงคืน สุดท้ายวูบ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหา หลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า