รู้ก่อนแชร์ เพจดังแนะแคมเปญภาพขาวดำ 10 บาท ช่วยคนตาบอด

หลังมีการแชร์ภาพขาวดำในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากเพื่อร่วมแคปเปญการกุศลมอบเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยของแบรนด์สกินแคร์เจ้าหนึ่ง หลังการตรวจสอบข้อมูลสามารถสรุปประเด็นต่างๆออกมาได้ดังนี้

สำหรับกติกาของผู้เข้าร่วมโครงการ Kiehl’s Gives Blind But Not Blind SS2 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเงินแก่มูลนิธิคนตาบอดนั้น “เพียงโพสต์รูปขาวดำบน Instagram ของคุณ พร้อมคิดแท็ก #BlindButNotBlind #Kiehls Thailand เปิด Public” เท่านี้ก็เป็นการร่วมบริจาค 1 รูป = 10 บาท

ทั้งนี้เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน วิเคราะห์แคมเปญแชร์ภาพขาวดำไว้น่าสนใจและควรทำความเข้าใจในกติกาให้ชัดเจนก่อนร่วมโครงการนี้

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ  อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า