หลังมีการแชร์ภาพขาวดำในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากเพื่อร่วมแคปเปญการกุศลมอบเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยของแบรนด์สกินแคร์เจ้าหนึ่ง หลังการตรวจสอบข้อมูลสามารถสรุปประเด็นต่างๆออกมาได้ดังนี้
สำหรับกติกาของผู้เข้าร่วมโครงการ Kiehl’s Gives Blind But Not Blind SS2 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเงินแก่มูลนิธิคนตาบอดนั้น “เพียงโพสต์รูปขาวดำบน Instagram ของคุณ พร้อมคิดแท็ก #BlindButNotBlind #Kiehls Thailand เปิด Public” เท่านี้ก็เป็นการร่วมบริจาค 1 รูป = 10 บาท
ทั้งนี้เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน วิเคราะห์แคมเปญแชร์ภาพขาวดำไว้น่าสนใจและควรทำความเข้าใจในกติกาให้ชัดเจนก่อนร่วมโครงการนี้
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน