แม่ค้างง ลค.คุยไม่รู้เรื่องจู่ๆบอก “เคยโดนตบปะ” อ้าง “พ่อเป็นตำรวจ”

แม่ค้าเสื้อผ้าสุดงงเจอลูกค้าเด็กแชทมาซื้อของแต่คุยไม่รู้เรื่องแถมอยู่ดีๆที่สติแตกด่าทอหยาบคายแบบไร้เหตุผล แม้ทางแม่ค้าจะพยายามอธิบายแต่สุดท้ายก็เกิดการปะทะคารมกันซึ่งเด็กหญิงคนดังกล่าวอ้างว่ามีพ่อเป็นตำรวจ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา สมาชิกเฟซบุ๊กเริ่มแรกเด็กหญิง Surapa Saenkheuan แม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ได้รับข้อความส่วนตัวจากลูกค้าที่เป็นเด็กสาวหญิงคนหนึ่งซึ่งแชทมาสอบถามข้อมูลสินค้าและสั่งซื้อทันทีทั้งนี้ยังไม่ได้เลือกว่าจะเอาสินค้าแบบไหน เมื่อแม่ค้าถามเด็กหญิงกลับปรี๊ดแตกพร้อมด่าทอหยาบคาย อาทิ เคยโดนตบป่ะอีxอก หรือ แม่ค้าเxี้ยไร ฯลฯ

เมื่อได้รับข้อความแบบนั้นฝั่งแม่ค้ายังใจเย็นและสอบถามพร้อมคิดราคาสินค้าให้ในราคาทั้งหมด 9,030 บาท แต่เด็กหญิงกลับบอกว่า “โอนไม่ได้” ให้มารับเงินปลายทางในโดยจะจ่ายให้ 20,000 บาท

ทั้งนี้เมื่อแม่ค้าตอบกลับว่าไม่รับโอนเงินปลายทางเด็กหญิงก็ปรี๊ดแตกอีกรอบ จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียงโดยฝั่งแม่ค้าชี้แจงว่า “มีที่ไหนยังไม่จ่ายเงินจะให้ส่งของไป” พร้อมบอกให้พูดจาดีๆเพราะลูกค้ายังเป็นเด็กไม่ควรใช้วาจาแบบนี้

เรื่องราวกลับยิ่งพีคขึ้นเมื่อเด็กสาวตอบกลับว่า “พ่อเป็นตำรวจอยู่สน.ดุสิต” พร้อมท้าทายให้แม่ค้าไปหาถึงที่ หลังจากนั้นก็เป็นการโต้เถียงกันอย่างเมามันส์และจบลงด้วยการบล็อคไอดีไปนั่นเอง

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า