สุดกลั้น “มน” น้ำตาซึม ผู้จัดให้ออกเฟรมขอถ่ายแค่ “ทอม Room39”

เกิดดราม่าเล็กๆหลังทีมงานบอกให้ “มน” และ “โอ” สองสมาชิกวง Room39 ถอยออกมา 2 ก้าว เพราะจะเก็บภาพ ทอม Room39 เพียงคนเดียว งานนี้ศิลปินสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จนมีภาพออกมาให้เห็นกันทั่วโลกโซเชี่ยล

View this post on Instagram

มีช็อตเด็ดที่ไม่เม้าท์ไม่ได้ เนื่องจากวง ROOM39 ไปร่วมคอนเสิร์ตของคลื่น 88.5 EDS เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทีมงานดั๊นขอนักร้องนำอย่าง ทอม Room39 ไปถ่ายรูปแค่คนเดียว ทำเอาสาวมนถึงกับน้ำตาตกกลางวงถ่ายรูปอย่างที่เห็น แต่ทางทีมงานก็ได้บอกกับสื่อมวลชนว่ามีการแจ้งกับทางวงเรียบร้อยแล้วว่าจะมีช็อตที่ทอมจะต้องถ่ายรูปพร้อมกับผู้บริหารเรียบร้อยทุกอย่าง อ้าว…หนังคนละม้วนซะงั้น งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตาม #ดาวกระจาย #2ทุ่ม12 #ในวันพรุ่งนี้นะคะ #ช่อง9mcothd #กดเลข30 #daokrajaitv #daokrajai Cr.? @yuty_daokrajai News. @wanidaapp @monikmackitty @tom_reckless @o_wanyai

A post shared by Daokrajai Polyplus (@daokrajai_online) on

Credit คลิปจาก : daokrajaitv

สมาชิกวงรูม 39 เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างงานอีเวนท์ที่ได้รับการว่าจ้างจากผู้จัดรายหนึ่งทั้งนี้ขณะที่ทั้งวงกำลังร่วมถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารและศิลปินท่านอื่นๆ ทีมงานได้บอกให้ “มนและโอ” สองสมาชิกคนสำคัญของ Room 39 ขยับออกจากเฟรมเพราะต้องการถ่ายภาพ ทอม อิศรา เพียงคนเดียว เป็นเหตุให้สาวมนถึงกับน้ำตาซึมจนต้องหันไปซับน้ำตา

Credit คลิปจาก daradaily official

หลังดราม่าดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ในงาน Thaiaifex อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี สมาชิกวง Room39 นำโดย ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ โอ โอฬาร ชูใจ ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยกวับประเด็นดังกล่าวโดย มน Room 39 ยอมรับว่าเป็นคนอ่อนไหวง่าย รวมทั้งโอหรือแว่นใหญ่ สมาชิกอีกคนก็ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวกระทบต่อความรู้สึกของเขาเช่นกัน

“ส่วนตัวเป็นคนที่เซ้นซิทีฟอยู่แล้วพอได้ยินประโยคนี้และเจอกับช็อตนี้ก็เลยเก็บไม่อยู่ ทั้งที่ทุกคนในวงโอเคกันเพียงแต่ว่าไม่รู้ล่วงหน้าในงานเมื่อวาน ยอมรับว่างงนิดหนึ่งเพราะว่าไปยืนสแตนด์บายรอถ่ายรูปที่หน้าแบ๊กดรอปเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดีๆ ก็มีทีมงานบอกว่าให้มนกับพี่โอถอย 2 ก้าวออกมาก่อน ทั้งที่ตอนนั้นทุกคนก็โพสท่าเตรียมถ่ายรูปแล้ว” มนกล่าว

นอกจากนี้หนุ่ม “ทอม Room 39” ยังตอบคำถามกรณีที่หลายคนวิเคราะห์ว่าการที่ทอมมีงานเยอะอย่างนี้วงจะแตกหรือเปล่า? ซึ่งนักร้องหนุ่มยืนยันว่าทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ พวกเราคุยกันง่าย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทอมระบุว่าเป็นความไม่เข้าใจของทีมงานคนหนึ่ง และความเข้าใจคลาดเคลื่อน ขณะเกิดเหตุตนก็จับมือมนไว้และบอกว่าไม่เป็นไร พร้อมยืนยันว่าอะไรก็ไม่สามารถทำให้วงแตกได้

 

Credit : daradaily official , daokrajaitvtom_recklessmonikmackitty

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า