โจ๋บิ๊กไบค์ขี่เย้ยท้าทายตำรวจล่าสุดโดนจับในชุดซุปเปอร์แมน 

ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์แชร์คลิปชายวัยรุ่นควบบิ๊กไบค์ด้วยลีลาหวาดเสียวก่อนขับตำรวจจราจรพร้อมกระดกก้นท้าทาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้วในสภาพแบบนี้

https://www.youtube.com/watch?v=Nc_FkKzFlH0

Cr. คลับ คลิปเด็ด

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับลีลาการขับขี่แสนอันตรายยกล้อปาดไปมาของบิ๊กไบค์ไม่ติดป้ายทะเบียนคันหนึ่งก่อนที่จะมีการแชร์แคปชั่นจากเฟซบุ๊ก เดอะเบส บอยซ่าช็อป ที่ระบุว่าเป็นชายวัยรุ่นในคลิปโพสต์ว่า “ตามจับเด็กแว้นให้ทันก่อนครับจ่า แล้วค่อยตามไล่จับพวกบิ๊กไบค์ จ่าอย่าถามว่ายกทำไม จ่าลองยกเป็นดิ”

28 มิ.ย. 60 ข้อมูลจากแฟนเพจ Social Hunter ระบุว่าโจ๋ซิ่งเย้ยตำรวจถูกเจ้าหน้าที่ตามตัวเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งภาพที่เห็นหนุ่มคนดังกล่าวใส่ชุดซุปเปอร์แมนมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีสีหน้านิ่งเฉย

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของ เดอะเบส บอยซ่าช็อป พบว่ามีการไลฟ์สดบรรยากาศการเข้ามอบตัว ณ สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง โดยมีแฟนคลับมาคอมเมนท์ชื่นชมและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า