หมวกตัดอ้อยไทยดังไกล!! New York Fashion Week

เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.60) ได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า  หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า…

แฟชั่นอิสาวตัดอ้อยของไทยไปไกลถึง New York Fashion Week แล้วค่ะ!!! ????

Raf Simons Menswear S/S 2018 (อดีตดีไซเนอร์จาก Christian Dior)

ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็น พร้อม Like&Share กันเป็นจำนวนมาก ด้วยดีไซน์หมวกจากงาน New York Fashion Week ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Raf Simons  อดีตดีไซน์เนอร์ (Christian Dior) กับคอนเซปต์ “Takes Over Chinatown With His 2018 Spring/Summer Collection” ดันไปตรงกับ “หมวกตัดอ้อย” ของคนไทยเรา งานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาอวดหมวกตัดอ้อยกันเป็นแถว

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างดีใจและภาคภูมิใจใน “หมวกตัดอ้อย” ของไทยอินเข้ากระแสแฟชั่นวีคมาก และพักหลังนี้งานดีไซน์แปลกๆ ของ New York Fashion Week คล้ายกับสินค้าหรือเครื่องแต่งกายเมืองไทยหลายชิ้น รอดูกันว่าแฟชั่นชิ้นต่อไปจากเมืองไทยจะเป็นอะไร

ที่มา : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ, hypebeast

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า