โชเชียลแชร์สนั่นคลิปลุงโรคจิตขับรถจยย.ใส่เสื้อกันฝนมาสำเร็จความใคร่หน้าครูสาว ด่ากันยับสนั่นโลกโชเชียล
จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 14.30น. วันนี้(14 ก.ค.60) ผู้ใช้เพซบุ๊กนามว่า Runpiya Tantai ได้เพิ่มวิดีโอใหม่ 2 ไฟล์ 55 นาที ว่า “สังคมสมัยนี้ !!!!! อาจได้โล่ โรคจิต วิตปริต ไม่รู้จักที่จักทาง ….. มาชักไข่ให้ดูผิดคนแล้วค่ะลุง !!!! #ใครเจอมอไซร์รับจ้างจะไปไหนมาไหนกรุณาดูดีๆค่ะ #เตือนภัยคนที่นั่งมอไซร์รับจ้างบ่อย ๆๆ #ด้วยความหวังดี #นี้แค่มาชักให้ดูน่ะ #ถ้าเค้าเกิดมีอารมณ์ตอนรับลูกค้าอยู่จะเป็นยังไง ?? ” ซึ่งปรากฎว่าเมื่อเผยออกไปเพียง 1 ชั่วโมง มีคนแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ต่างวิพากวิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ ส่วนใหญ่ด่ากันยับ เช่น เชดๆๆๆฝนๆแอะนั้นฟ้าผ่าไข่ให้ตาย แก่แล้วยังอุบาทมากก ทำไมไม่จับส่งตำรวจละครับ น่ากลัวซิป อื้อหือแก่ขนาดนี้แล้วลุงเอ้ย โรคจิตวิปริตน่ากลัวอะขนาดยืนถ่ายยังไม่ เวรกรรมแก่แล้วไม่รู้จักปลง โรคจิตมาก และต่างๆขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ติดตามตัวลุงคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายหวั่นพาลูกค้าไปทำมิดีมิร้าย
 
ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ครูสาวคนดังกล่าว ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. หน้าโรงไฟฟ้าสาขาภูเก็ต เพื่อรอเพื่อนมารับ ขณะที่ยืนอยู่รถตรงหน้าร้านฝั่งตรงข้ามโรงไฟฟ้าสาขาภูเก็ต ต.รัษฎา ถ.ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ปรากฎว่าฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก จึงเข้าไปหลบฝนหน้าร้านแห่งหนึ่ง ปรากฎว่าอยู่มีลุงคนหนึ่งคาดว่าจะเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ใส่หมวกันน๊อดคลุมใบหน้า ใสเสื้อกันฝน พอจอดรถจักรยานต์ตรงหน้าตนเองก็ชักอวัยวะเพศออกมาสำเฃร็จความใคร่ทันที ทำให้ตนเองตกใจมากพอได้สติจึงชักโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้ ปรากฎว่าลุงคนดังกล่าวกลับไม่กลัวเคลื่อนรถจักรยานยนต์เข้ามาใกล้อีก ทำให้ตนเองหวาดกลัวมากไม่รู้จักทำอย่างไรเพราะยืนอยู่คนเดียว จึงตะโกนด่าเสียงดังออกไปแกจึงได้หยุดและขับหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ตดังกล่าว จึงขอให้สังคมระมัดระวังเวลาจะขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหวั่านแก่นำไปทำมิดีมิร้าย และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปหวั่นเป็นภัยต่อสังคมเพราะขนาดซักโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพแก่ยังไม่กลัวเลย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กลับจีนแล้ว! 2 โจรหัวหมอ ฉกเพชรราคาหลักล้าน ก่อนหนีหาย

จับไม่ทัน! 2 โจรชาวจีนสุดแสบ ฉกสร้อยเพชรราคาหลักล้านกลางห้างดัง ล่าสุดบินกลับจีนแล้ว ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ

เทวดาส่งข่าวถึง 4 ราศี ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงรายเดือน เมษายน 2567 : 4 ราศี เทวดาส่งข่าวดีถึงคุณ – ฝันให้โชค ได้รับสิ่งของมีค่า

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด ขอบคุณที่ยังให้โอกาส

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด เชิญยิ้ม เผย พร้อมสู้ ยอมรับข้อผิดพลาดทุกอย่าง และขอบคุณที่ยังให้โอกาสในการทำมาหากิน 

ด.ต.ปิยนันท์ อาการยังวิกฤติ! เร่งผ่าตัดรอบ 2 หลังพบเลือดออกในสมองอีก

คนไทยส่งกำลังใจช่วย! หลังอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ยังโคม่า แพทย์เร่งส่งตัว ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังพบเลือดออกในสมองเพิ่มอีก

สิ้นสุดการรอคอย “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่!

ในที่สุด! “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันสำหรับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่! ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอตื่นเต้นสุด ๆ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หลัง “เสี่ยเจษ” รับสารภาพ กากแคดเมียมเป็นของตัวเอง

“เสี่ยเจษ เจแอนด์บี” เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว รับสารภาพ ทำสัญญาซื้อกากแคดเมียม เตรียมส่งไปกำจัดที่ประเทศลาว ตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า