เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว ยกกระเช้าขอโทษให้กำลังใจและปรับความเข้าใจกับบุคลากรทางการแพทย์บ้านแพ้ว กรณี พนักงานปฏิเสธให้บริการบุคลกรทางการแพทย์จากโรงพยาบาล พร้อมร่วมโครงการ CSR
วันนี้ (24ธ.ค.63) ทางเคเอฟซี ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงกรณี ‘พนักงานเคเอฟซีปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563’
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมีเฟซบุ๊กเพจ หนึ่ง โพสต์ข้อความโดยเนื้อหามีการกล่าวถึงพนักงานเคเอฟซี ปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ให้เข้าใช้บริการที่สาขา
ล่าสุดหลังจากที่เคเอฟซีได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษในประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจของทาง KFC และได้ติดต่อเข้าพบ ผอ. โรงพยาบาลบ้านแพ้วและได้ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมทั้งได้นำกระเช้าให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ทางด้านของเคเอฟซี (ประเทศไทย) ยังได้ยืนยันในเจตนารมณ์และข้อปฎิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกสาขา โดยมีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการ ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิและลงทะเบียนการเข้า-ออกในการใช้บริการผ่าน ไทยชนะแอปพลิเคชัน
โดยทางเคเอฟซีขออภัยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นและทางเคเอฟซีจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงในการให้บริการในครั้งต่อไป
มท.1 สั่งคุมเข้ม งาน OTOP City 2020 ป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัสโควิด -19
ศบค.อัพเดท สถานการณ์โควิดวันนี้ ป่วยใหม่ 67 – ติดเชื้อในประเทศ 58 ราย