บริษัทรถชื่อดัง ไล่ออกแล้ว สาวประเภทสอง ด่าพนักงานส่งอาหารแอพฯดัง “ไสหัวไป” โมโหไม่ยอมขึ้นไปส่งอาหารที่ห้อง ระบุใช้คำพูดและกริยาก้าวร้าวรุนแรงไม่เหมาะสม
จากกรณีสาวหัวร้อนโวยคนส่งอาหารจากแอปพลิเคชั่นชื่อดังที่ไม่ยอมไปส่งอาหารให้เจ้าตัวถึงหน้าห้อง โดยลูกค้าคนดังกล่าวยังระบุอีกว่า ตนเลือกก่อนหน้านั้นแล้วว่าไม่อยากสัมผัสกับของ และบ่นว่ามีปัญหาทุกครั้งที่สั่งตัดบัตรเครดิต ทั้งที่ตนเลือกตัดบัตรเครดิตเพราะสงสารพนักงานที่ต้องมารอเงิน พร้อมชี้บอกให้พนักงานวางอาหารไว้กับพื้น และพูดว่า “ไสหัวไป”
ล่าสุด บริษัทรถชื่อดังซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวประเภท 2 คนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า กราบเรียน ลูกค้าและผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัทฯ ใช้คำพูดและกริยาก้าวร้าวรุนแรงไม่เหมาะสม ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้สถานการณ์ของโรคระบาดโควิด19 และการปิดพื้นที่ในแต่ละตำบลของจังหวัดภูเก็ต ทำให้ประชาชนโดยทั่วไป รวมถึงพนักงานมีความเครียดสะสม ทำให้อาจเป็นสาเหตุสื่อพฤติกรรมออกไปในทางที่ไม่เหมาะสม บริษัทฯ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนและจะมีการตั้งคณะกรรมการ หารือวิธีการดำเนินการต่อไป ตามมาตรการและระเบียบของบริษัทฯ ขณะนี้บริษัทฯ ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 14-30 เมษายน ตามคำสั่งปิดพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต บริษัทฯ กราบขออภัย และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาคะ