เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีประเด็นร้อนเมื่อมีภาพของคุณแม่รายหนึ่ง ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ในชื่อเพจคุณแม่สายแซ่บ  และถูกวิพากย์วิจารณ์กันกระหน่ำ เพราะภาพที่เผยแพร่ไปนั้น เป็นภาพที่เธอสวมชุดว่ายน้ำวาบหวิวคู่กับลูกชายตัวเล็กๆของเธอ วันนี้หลังจากตั้งหลักได้แล้ว ถูกสังคมด่าทอต่อว่าเธอไปเยอะแล้ว วันนี้ คุณแม่สายแซ่บขอเคลียร์  ถ่ายหวิวกับลูกทำไม เธอขอเปิดตัวและเปิดใจกับทีมข่าวไบรท์ทีวี เป็นที่แรก เพื่อชี้แจงที่มาที่ไปของเหตุการณ์นี้ เพื่ออยากให้ทุกคนได้ฟังเสียงในมุมของเธอด้วย

ภาพหวิวถูกแชร์เจตนาหรือว่าหลุด?

คนแต่งตัวมาคล้ายกับเพื่อนเรียนสถาบันเดียวกัน ขอเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค ซึ่งดูโปรไฟล์แล้ว ก็เลยรับเป็นเพื่อน ซึ่งตอนนั้นพอรับคนนั้นมาแล้ว ก็มีคนทะลักเข้ามาขอเป็นเพื่อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบุคคลนี้ ตนมั่นใจว่า เป็นคนเอารูปบางส่วนออกไปเผยแพร่ จึงเป็นที่มาของกระแสในโลกโซเซียล ซึ่งรูปที่คนนั้นได้ไป ก็เป็นรูปที่สามีแท็กมาให้ มารู้ตัวว่าโดนขโมยรูปไปอีกที ก็ตอนเพื่อนแจ้งเตือนส่วนตัวมาในไลน์ ว่ารูปหลุดออกมาเป็นชุดเลย เมื่อสามีทราบว่า ก็ให้ลบรูปออกไปหมดเลย

ถ่ายหวิวเพื่อ?

เป็นกิริยาบทธรรมชาติ ยิงรูปไปรัวๆ ไม่ได้เก๊กท่า หรือโพสต์ท่าใดๆ ซึ่งเป็นรูปที่เล่นกับลูกชายเท่านั้น ไม่มีจงใจถ่าย ธรรมชาติจริงๆ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมต้องมองแบบนั้น ซึ่งเป็นคนตัดสินเราเลย คือหลุดออกไปแล้ว ไม่มีอะไรจะแก้ตัวไปมากกว่า

หลังภาพถูกแชร์ผลเป็นอย่างไร?

ตกใจ แล้วก็ใจคอไม่ดี แต่โชคดีที่สามีอยู่ให้กำลังตลอด ช่วยคิดช่วยแก้ปัญหาต่างๆ จิตใจตอนนั้นแย่มาก ถึงตอนนี้ก็รู้สึกไม่ดี ภาพทุกภาพไม่ได้ตั้งใจจะเป็นกระแส ซึ่งตั้งใจจะเก็บไว้ดูในครอบครัวและเพื่อสนิทเท่านั้นจริงๆ ปกติถ่ายลักษณะนี้กับลูกอยู่แล้ว ซึ่งสามีเป็นคนถ่าย

โดนถล่มขนาดนี้ชีวิตครอบครัวเป็นอย่างไร?

ในฐานะที่เป็นสามี และเป็นคนถ่ายเอง คิดเห็นยังไงกับการโพสท่า และกระแสสังคมโซเซียลที่กระหน่ำแรงภาพที่ถูกคนเซฟออกไป จงใจจะเซฟภาพนั้น เพราะภาพไม่ได้มีแค่นั้น ซึ่งสังคมก็เห็นแค่ช็อตเดียว แต่ครอบครัวเราไม่ได้เห็นว่าไม่เหมาะสม แต่เป็นท่าความเคลื่อนไหว ซึ่งตนก็ถ่ายภาพรัวๆทุกวินาที ไม่ได้จัดท่าแต่อย่างใด รวมถึงคลิป ถ้าดูด้วยใจ จะไม่มีอคติ จะเป็นธรรมชาติ ส่วนกระแสที่ตามมา การส่งต่อก็หลุดไป เราทำอะไรไม่ได้แล้ว สิ่งที่คุณเห็นไม่มีอะไรตัดสิน ว่าครอบครัวจะเลี้ยงลูกดีหรือไม่ดี พ่อน้อง ญาติมิตรทั้งหลายก็รู้เราเลี้ยงลูกยังไง ชีวิตมีอะไรให้เลี้ยงลูกมากกว่านี้เยอะ ไม่ใช่เพราะการแต่งตัว ในมุมมองของลูก ตนรับประกันว่าลูกไม่คิดอะไร เพราะปกติตอนเด็กๆ ก็แก้ผ้าอาบน้ำเหมือนกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า