“วุ้นเส้น” น้ำตาคลอ! ตกเป็นแพะรับบาป “เจนี่-กึ้ง” ยันไม่ตัดเพื่อนแต่ยังไม่ถึงเวลาเคลียร์!

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ส.ค.60) สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับกรณีที่ตนโดนสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อันฟอลโล่อินสตาแกรม สาววุ้นเส้นยอมรับตนรู้สึกเสียใจมาก จากประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่าง “เจนี่-กึ้ง” มีเข้ามาหลายกระแสมาก ยอมรับเลยว่าไม่ได้รู้จักหนุ่มกึ้งเป็นการส่วนตัวและคุยกันไม่เกิน 5 ประโยค แต่ตนรู้จักกับ “ไฮโซจิ๊บ” อยู่แล้วจริงเพราะเป็นเพื่อนกัน

ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ตนเป็นคนนอกและรู้จักทุกฝ่ายมันเลยทำให้เกิดปัญหาครั้งนี้ โดยเรื่องแบบนี้มันเป็นปัญหาและสร้างบทเรียนให้กับตนมาหลายครั้งแล้วและไม่รู้สุดท้ายว่าจะเกิดอะไรขึ้นของเรา และเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับสาวเจนี่นั้น ยอมรับว่าทุกฝ่ายก็เสียใจแต่มันมีรายละเอียดอีกเยอะที่ไม่สามารถออกมาพูดได้หมด ทางที่ดีอยากบอกสาวเจนี่ว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับหนุ่มกึ้งในเรื่องนี้เลย

และตนคิดว่าจริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้คุยกันได้ ส่วนเรื่องการรู้เห็นเป็นใจ “ขอพูดออกจากปาก 100% เลยว่า ตนรู้เรื่องทีหลังเหมือนกัน” แต่รู้จักทุกฝ่ายอยู่แล้วและรู้สึกว่าไม่สบายใจเหมือนกัน และใครไม่มาอยู่ตรงจุดที่ตนอยู่คงไม่เข้าใจ จริงๆ แล้วอยากบอกเรื่อง “ไฮโซจิ๊บ-หนุ่มกึ้ง” กับสาวเจนี่ให้รู้มาก “เพราะความเป็นเพื่อน” แต่ติดที่ทางด้านหนุ่มกึ้งไม่ยอมและบอกจะเคลียร์เอง เธอเลยคิดว่า ถ้าสาวเจนี่กับหนุ่มกึ้งเคลียร์ปัญหากันเองจะดีกว่า ตนจะได้สบายใจ แต่สุดท้ายไม่ถึงวันนั้นมันดันเกิดปัญหาขึ้นมา และสาวเจนี่ได้โทรหาตนจริงเกี่ยวกับเรื่อง “ไฮโซจิ๊บ-หนุ่มกึ้ง” ตนจึงตอบสาวเจนี่ไปว่า “เฮ้ยแกไม่รู้หรอ” เรื่องนี้สาวเจนี่รู้ก่อนที่เธอจะไปอเมริกาด้วยซ้ำ ตนไม่คิดว่าคำพูดนี้จะแรงและทำให้สาวเจนี่ตกใจ เหตุการณ์ที่ทะเลาะกันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าตนคิดมากกว่านี้

สาววุ้นเส้นยังบอกอีกว่าข่าวที่ออกมามันกระทบและแรงกับตนมากกว่าไป จริงๆ ยังไม่รู้อะไรอีกเยอะ จริงๆ แล้วคนรอบข้างสงสารตนมากและให้คำแนะนำเสมอ เพราะตนทำอะไรกับเรื่องนี้ไม่ได้สักที “สำหรับเพื่อนวุ้นก็รัก อยากให้เพื่อนมีความสุข ไม่ใช่ไม่อยากเพื่อนไม่มีความสุข” 

เคยบอกสาวเจนี่แล้วว่าอยู่กับหนุ่มกึ้งแล้วมีความสุขมั๊ย เจนตนาดีกับสาวเจนี่เสมอและไม่เคยคิดร้ายกับเพื่อน และสำหรับเรื่องระหว่าง “ไฮโซจิ๊บ-หนุ่มกึ้ง” เธอไม่ได้เล่าให้เพื่อนแก๊งนางฟ้าฟังเลย เพราะคิดว่าถ้าพูดให้เพื่อนคนอื่นฟังขอเล่าให้สาวเจนี่ฟังไปเลยดีกว่า!

และถ้าให้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสาวเจนี่ “เขาเป็นเพื่อนวุ้นมานาน แล้วรู้จักกันจบถึงวันนี้เราไม่เคยทำร้ายกัน เราอยู่กันมาถึงไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ไม่อยากให้ทุกคนมานั่งตัดสินกันว่าใครถูกใครผิด” ตนรู้สึกว่าที่สาวเจนี่พูดนั้นทำให้คนเข้าใจผิดไปเลย 100%  และด้วยการที่ตนอยู่วงการบันเทิงมากว่า 16 ปี ทุกคำพูดที่พูดออกมาวันนี้คือความจริงที่ชัดเจน และวันนี้ถ้าเคลียร์กับสาวเจนี่ได้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสาวเจนี่มันก็กลับมาเหมือนเดิมแต่ต้องมีวันนั้น ตอนนี้ไม่ได้คุยกับสาวเจนี่เลย เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องที่สาวเจนี่ไปอเมริกาตนก็ได้แต่ส่งข้อความไปหาเพื่อน และทำในสิ่งที่ตนคิดว่าจะทำได้รอให้สาวเจนี่ใจเย็นลงและค่อยว่ากันดีกว่าเพื่อนรอบข้างทุกคนอยากให้ตนกับสาวเจนี่กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

สำหรับตนวันนี้ “เจนี่เป็นเพื่อนวุ้นเสมอ ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะทำให้เราตัดขาดความเป็นเพื่อนกันได้ เพราะนึกถึงเรื่องดีๆ ที่เรามีให้กันมาตั้งนานแล้ว เพราะตอนนี้ตนกับสาวเจนี่เป็นผู้หญิงตัวคนเดียวทั้งคู่แล้ว ต้องสตรองมาก” แต่คอมเมนต์ที่เกิดมันแรงไปแต่ตนทำดีที่สุดแล้ว แต่อาจไม่ถูกใจทุกคนตนรักเพื่อนทุกคนมาก ข่าวที่ออกมามันทำร้ายตนมากเกินไป ขอพูดทิ้งท้ายเลยว่าตนไม่ได้เป็นแม่สื่อกับเรื่องระหว่าง “ไฮโซจิ๊บ-หนุ่มกึ้ง”

ขอบคุณภาพจาก Instagram vjwoonsen_official, beebo_beebee

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า