“ส้มเช้ง สามช่า” ยัน “เท่ง เถิดเทิง” ยังอยู่กับเมียปกติ ชี้พี่ชายไม่ปริปากพูดเรื่องเมียน้อย

ส้มเช้ง สามช่า น้องสาวแท้ๆของ เท่ง เถิดเทิง ออกมายืนยันพี่ชายยังอยู่กับภรรยาที่บ้านปกติดี แต่เท่งยังไม่ปริปากเล่าเรื่องเมียน้อย ตนไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

หลังจากเกิดกรณีภรรยาของเท่ง เถิดเทิง โพสต์แฉว่าสามีไตัวเองมีเมียน้อยสนั่นโซเชียล งานนี้ทำเอาตลกหนุ่มเท่ง เถิดเทิง โดนเพื่อนๆ สามช่า แซวอยู่นานสองนานว่ามีเมียน้อย แถมยังเข้าบ้านไม่ได้อีก แต่หลังจากโพสต์ดังกล่าวก็ไม่มีความคืบหน้าใด ว่าหนุ่มเท่งนั้นแอบนอกใจภรรยาจริงหรือไม่ เพราะทั้งเจ้าตัวรวมถึงภรรยาก็ไม่มีใครออกมาพูดเรื่องนี้

ล่าสุดน้องสาวอย่างส้มเช้ง สามช่า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่องone 31 ซึ่งส้มเช้ง กล่าวว่า “เรื่องราวก็เป็นแบบในข่าวค่ะ แต่รายละเอียดก็ไม่รู้เป็นยังไงเพราะพี่เท่งยังไม่ได้เปิดปาก ซึ่งทุกวันนี้เขาก็ยังกลับบ้านปกติ แล้วเงินทุกบาททุกสตางค์ก็ยังส่งให้เมียปกติเหมือนกัน แล้วตัวเขาเองเวลาออกจากบ้านมีเงินติดตัว 60 ถึง 200 บาท คือต้องบอกเลยเขาไม่มีทางมีเมียน้อย แล้วก็ไม่มีใครเอาเขาหรอก ตอนนี้พี่เท่งก็อายุเยอะแล้ว สำหรับปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็ยังอยู่ดีไม่มีอะไรค่ะ อาจจะมีทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย ซึ่งมันก็ต้องมีอยู่แล้วตามปกติ แต่เราก็อยู่คนละบ้านกับเขา บางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเราก็จะไม่ยุ่ง ส่วนเรื่องภาพที่หลุดออกมาทางโซเชียลนั้นหลุดออกมาจากภรรยาเขาค่ะ แล้วพอเราไปถามเขาจริงๆ เขาก็แบบทำไม่รู้ไม่ชี้ เราก็ถามว่าจะโปรโมทอะไรหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่ใช่ คือเขาไม่ชัดเจนสักอย่างเลย นี่ก็ยังรอเจ้าตัวเขานะว่าเมื่อไหร่จะออกมาปริปากสักที แต่เนื่องด้วยเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบให้ข่าวอะไรอยู่แล้วก็เลยปล่อยไป อาจจะต้องรอภาค 2 นะคะ”

เมีย “เท่ง” เดือดแฉสามีเล่นชู้ จับได้คาหนังคาเขา

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า