“สายป่าน” เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดหมั้นฟ้าผ่า

สายป่าน อภิญญา ออกมาโพสต์ความเคลื่อนไหวหลังมีภาพงานมงคลโผล่ออกมา ประกาศลั่นแค่พิธีสู่ขอ #ไม่แล่บ #ไม่ผ่า

กลายเป็นประเด็นช็อกโซเชียลกันเลยทีเดียวหลังจากที่เมื่อวาน (16/12/61) ที่ผ่านมา มีภาพนางเอกสาวเด็กแนว สายป่าน อภิญญา ควงคู่แฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ เข้าพิธีมงคลที่ดูเหมือนว่าจะเป็นงานหมั้น เพราะมีการแลกแหวน แถมมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยานอีกด้วย ล่าสุดสายป่านได้ออกมาโพสต์ความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เกิดจากความรู้สึกดีๆที่เราสองคนมีให้กันและเราอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราทั้งคู่มีความสุขได้เรียนรู้กันและกันได้ยิ้มได้ผ่านเรื่องร้ายมาด้วยกัน

-จนวันนี้เรายังคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเรายังอยากอยู่ใกล้กันและความรู้สึกนี้มันมากขึ้นกว่าวันแรกทุกวันความรู้สึกนั้นมันเพิ่มขึ้นจริงๆ ทุกอย่างต้องถูกต้องทั้งวิถีและประเพณี..

-สิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวาน ผู้ใหญ่ฝ่ายชายซึ่งได้รับความเมตตาจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อและแม่ของวุฒิรวมถึงญาติสนิทและน้องๆ มาเป็นพยานในการเจรจาสู่ขอเพราะเห็นถึงความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งทางฝ่ายป่าน มี อาม่า ป๋า แม่ โกว น้องๆเพื่อนๆต้อนรับด้วยบรรยากาศเรียบง่าย ในส่วนของการเจรจาผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นว่าเป็นวันดีฤกษ์ดีควรจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในวันนี้..มีการสวมแหวนเพื่อเป็นเครื่องแทนใจและจะหาฤกษ์ดีๆเพิ่มอีกหนึ่งวันสำหรับงานแต่งซึ่งต้องเคลียร์งานของเราทั้งคู่และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้ความรักของเราทั้งคู่จะสำเร็จไปตามพิธีและประเพณีในลำดับต่อไป.. ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ(รูปมีเยอะในfacebook)

#ขายออกแล้ว ??” สรุปได้ว่างานนี้เป็นเพียงแค่การสู่ขอเท่านั้นนะจ๊ะ ยังไม่มีงานวิวาห์ใดใด และสายป่านยังได้ย้ำอีกว่า #ไม่แล่บ #ไม่ผ่า แน่นอน อย่างไรก็ตามทางไบรท์ออนไลน์ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ….

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขอบพระคุณทุกคนที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีและน่าจดจำไปตลอดชีวิต เป็นวันที่มีความหมายกับชีวิตมากอีกหนึ่งวันขอบคุณผู้ใหญ่ของเราทั้งคู่ ขอบคุณป๋าแม่ อาม่า แม่ตุ๊กพ่อรองป๊าวิทย์ และโกวๆเจ้ๆ รวมทั้งเพื่อนๆน้องๆและทีมพี่อิ๋น พี่รุ่ง พี่อาร์ท ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่สำคัญ ขอบคุณวุฒิที่ให้ความหมายและความสำคัญกับป่านเสมอนะ รักทุกคนมากๆ #ไม่แล่บ #ไม่ผ่า #ไม่ต้องเดานะจ๊ะ #ยังไม่มีข่าวดี #พิธีสู่ขอ

โพสต์ที่แชร์โดย Sunday Afternoon.- (@apinnya) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เกิดจากความรู้สึกดีๆที่เราสองคนมีให้กันและเราอยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ด้วยกันเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเราทั้งคู่มีความสุขได้เรียนรู้กันและกันได้ยิ้มได้ผ่านเรื่องร้ายมาด้วยกัน -จนวันนี้เรายังคิดเสมอว่าพรุ่งนี้ตื่นมาเรายังอยากอยู่ใกล้กันและความรู้สึกนี้มันมากขึ้นกว่าวันแรกทุกวันความรู้สึกนั้นมันเพิ่มขึ้นจริงๆ ทุกอย่างต้องถูกต้องทั้งวิถีและประเพณี.. -สิ่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อวาน ผู้ใหญ่ฝ่ายชายซึ่งได้รับความเมตตาจาก พ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อและแม่ของวุฒิรวมถึงญาติสนิทและน้องๆ มาเป็นพยานในการเจรจาสู่ขอเพราะเห็นถึงความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งทางฝ่ายป่าน มี อาม่า ป๋า แม่ โกว น้องๆเพื่อนๆต้อนรับด้วยบรรยากาศเรียบง่าย ในส่วนของการเจรจาผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นว่าเป็นวันดีฤกษ์ดีควรจะมีการเจรจาเกิดขึ้นในวันนี้..มีการสวมแหวนเพื่อเป็นเครื่องแทนใจและจะหาฤกษ์ดีๆเพิ่มอีกหนึ่งวันสำหรับงานแต่งซึ่งต้องเคลียร์งานของเราทั้งคู่และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้ความรักของเราทั้งคู่จะสำเร็จไปตามพิธีและประเพณีในลำดับต่อไป.. ขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ(รูปมีเยอะในfacebook) #ขายออกแล้ว ??

โพสต์ที่แชร์โดย Sunday Afternoon.- (@apinnya) เมื่อ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า