เปิดใจ “ทองขาว-น้องมิล” อายุห่าง 32 ปี ไม่เป็นปัญหา

“ทองขาว ภัทรโชคชัย” ดาราวัยเก๋า กับแฟนสาวรุ่นลูกสวยระดับพริตตี้ “น้องมิล” เปิดใจทุกความสัมพันธ์

เป็นที่ฮือฮาอยู่พักใหญ่สำหรับดาวร้ายวัยเก๋าอย่าง “ทองขาว ภัทรโชคชัย” ที่มีแฟนเด็กรุ่นลูก “น้องมิล” นางแบบ-พริตตี้ สุดเซ็กซี่ ที่อายุห่างกันถึง 32 ปี ทั้งคู่ออกมาเปิดใจผ่านรายการเล่นใหญ่จัดใหญ่ ช่องไบรท์ทีวี ว่าปัจจุบันทองขาวอายุ 55 ปี ส่วนน้องมิล อายุ 24 ปี ทั้งคู่เจอกันผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยทองขาวเป็นคนเริ่มสานสัมพันธ์ด้วยการกดไลค์รูปฝ่ายหญิงแบบรัวๆ จนฝ่ายหญิงต้องทักไปขอบคุณ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เป็นระยะเวลา 3 เดือน กว่าจะเจอตัวจริงของกันและกัน จนถึงปัจจุบันนี้คบหาดูใจกันถึง 2 ปีแล้ว

น้องมิลเผยว่า “ครั้งแรกที่เจอพี่ทองขาวรู้สึกว่าเขาหล่อ และชอบที่เขาสอนให้รู้จักใช้ชีวิตสอนทุกอย่าง ทางบ้านของเราก็รักเขา พี่ทองขาวเป็นคนอบอุ่นเหมือนพ่อ ไปกับเราได้ทุกที่ ไม่ร้ายเหมือนในทีวีเลยสักนิด เราคบกันไม่ใช่เพราะหน้าตา ไม่ใช่เพราะเขาเป็นดาราไม่ได้คบกันเพราะสร้างกระแส ไม่ได้อยากดัง “

ส่วนเรื่องที่ถูกแชร์ในโซเชียลนั้น ทองขาว กล่าวว่า “ก็ขำขำ ไม่ได้คิดอะไรมาก จริงๆ คบกันมานานเกือบสองปีแล้วแต่เพิ่งเป็นข่าว เราอยู่แบบเปิดเผยสาธารณะอยู่แล้วไม่ได้ปิดบังอะไร พอเป็นประเด็นสังคมก็มีคนวิจารณ์ว่าคบกันไม่รอดพราะอายุห่างกันถึง 32 ปี แต่จริงๆ แล้วอายุห่างกันไม่ได้เป็นปัญหาเลย เราสองคนไม่มีอะไรต้องปรับหากันเลย อยู่ด้วยกันเพราะเข้าใจกัน อายุไม่เป็นอุปสรรค” 

ในเรื่องของอนาคตนั้นไม่ได้วางแผนอนาคตอะไร เราคบกันเลยคำว่าดูใจไปแล้ว พ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็แฮปปี้  ทั้งคู่ทิ้งท้ายว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ ที่ให้กำลังใจ เราเป็นแบบนี้ไม่ได้เฟค ไม่ได้สร้างกระแส

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า