สายเปย์! “เอ๋ พรทิพย์” กราบ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” แบบงามๆ หลังได้ของขวัญวันเกิด

ป๋อ ณัฐวุฒิ เซ็นเชคให้ เอ๋ พรทิพย์ เป็นของขวัญวันเกิด

ยิ่งนานความหวานยิ่งทวีคูณจริงๆ สำหรับ เอ๋ พรทิพย์ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะหวานขึ้นทุกวันๆ ถึงแม้จะมีพยานรักถึง 2 คนแล้วแต่ก็ไม่ทำให้พ่อแม่สวีทกันน้อยลงเลย ล่าสุดวันเกิดสาวเอ๋ พรทิพย์ งานนี้สามีสายเปย์อย่างป๋อไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์เซ็นเช็คให้ภรรยาแบบใจถึง งานนี้ทำเอาสาวเอ๋ถึงกับต้องอวดลงในอินสตาแกรมว่า“กราบบบบบสามีอันเป็นที่รักยิ่ง งานนี้ต้องอวด สามีบ้านนี้น่ารักมากกกก ทั้งหล่อ ทั้งเท่ เป็นหัวหน้าครอบครัวแบบสมบูรณ์แบบ สามีให้ของขวัญวันเกิดภรรยาเซ็นเช็คให้เลย ทางเราจะยิ้มไม่หุบ ปรนนิบัติอย่างสุดกำลัง เลี้ยงลูกอยากบ้าคลั่ง คึกคักอย่างเต็มสูบบ55555555555 เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ได้ตังค์แล้วมาชมนะ เค้าดีของเค้าอยู่แล้ว แค่อยากอวดดดดด @poh_natthawut ” แหมน่าอิจฉาจริงๆนะคะคู่นี้

 

View this post on Instagram

 

กราบบบบบสามีอันเป็นที่รักยิ่ง งานนี้ต้องอวด สามีบ้านนี้น่ารักมากกกก ทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ เป็นหัวหน้าครอบครัวแบบสมบูรณ์แบบ สามีให้ของขวัญวันเกิดภรรยาเซ็นเช็คให้เลย ทางเราจะยิ้มไม่หุบ ปรนนิบัติอย่างสุดกำลัง เลี้ยงลูกอยากบ้าคลั่ง คึกคักอย่างเต็มสูบบ55555555555 เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ได้ตังค์แล้วมาชมนะ เค้าดีของเค้าอยู่แล้ว แค่อยากอวดดดดด @poh_natthawut ??

A post shared by Aey Pornthip (@aey_pornthip) on

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า