ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี ชาวเน็ตคนหนึ่งได้แปลและแบ่งปันข่าวว่าแบรนด์หรู Cartier ได้เพิ่มจำนวนสัญญาค่าตัวเป็นสองเท่าจากที่ Dior มอบให้ จีซู BLACKPINK เพื่อให้ไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ย้ายมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของพวกเขา
- วี BTS จีซู BLACKPINK ไอดอล K-POP ที่โดดเด่นที่สุดในเดือนกันยายน
- คยูฮยอน Super Junior ศิลปิน SM ที่ซัพพอร์ต YG และ JYP เพราะเหตุนี้
- ได้เหรอ ? พิธีกรตลก เจอดราม่า ขายขวดน้ำ น้องวอนยอง IVE
จีซูได้รับแต่งตั้งขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและแฟชั่นของ Dior และผลิตภัณฑ์เครื่องประดับของคาร์เทียร์ โดย Dior และ Cartier เป็นของ LVMH และ Richemont ตามลำดับ ซึ่งเป็นสองแบรนด์หรูระดับโลกที่เป็นคู่แข่งกัน
แบรนด์ Dior มีชื่อเสียงในด้านข้อเสนอสัญญาด้วยเม็ดเงินจำนวนมากตามความปรารถนาของประธาน Bernard Arnault ในอดีต จีซูเคยถ่ายภาพกับลูกชายของเขา Antoine Arnault แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างเธอกับแบรนด์
ชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าปัจจัยหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของ Cartier คือผลกำไรของ Dior เพิ่มขึ้น 400% ในหมู่ผู้บริโภครุ่น MZ (ปัจจุบันอายุ 20-30 ต้นๆ) นับตั้งแต่แต่งตั้งจีซู ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY