ทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น LINE Creators Studio

แนะนำช่องทางรายได้เสริมสำหรับผู้สนใจทำสติ๊กเกอร์ LINE ขาย แต่ก่อนอาจต้องใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวมากมายในการทำ กลายเป็นข้อจำกัดสำหรับคนทั่วไปที่สนใจแต่ไม่สามารถทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายได้อย่างใจ แต่ตอนนี้มีข่าวใหม่ล่าสุดมาอัพเดต เพราะ LINE ออกแอปพลิเคชั่นใหม่ให้สามารถทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายได้ง่ายๆ แล้ว

แอปพลิเคชั่นดังกล่าวมีชื่อว่า LINE Creators Studio ที่ช่วยให้การทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายนั้นง่ายขึ้น เพราะแอปฯ นี้มีไว้เพื่อการวาดรูปสติ๊กเกอร์ที่ต้องการหรือถ้าไม่มีฝีมือด้านการวาดภาพจะเลือกเอารูปภาพที่มีในโทรศัพท์มาแต่งเติมหรือไดคัทส่วนที่ต้องการก็ได้ พร้อมกับปรับแต่งสีสันและใส่ข้อความลงไป จากนั้นก็ทำต่อให้ครบ 8 ภาพ สามารถทำได้สูงสุด 40 ภาพ เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ส่งให้ LINE ได้เลย พร้อมกับใส่รายละเอียดให้ครบ ได้แก่ ชื่อสติกเกอร์ รูปสติกเกอร์ที่ใช้ปก ราคาขาย จากนั้นรอไลน์ตรวจสอบสัก 2 อาทิตย์ เมื่อสติ๊กเกอร์ปรากฎในสไตร์ ก็แปลว่าขั้นตอนทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายนั้นเสร็จสิ้น

ทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น LINE Creators Studio

เมื่อสติ๊กเกอร์ปรากฎขึ้นที่สโตร์ เท่ากับว่าสติ๊กเกอร์ของเรานั้นกำลังวางจำหน่ายอยู่ หากมีใครดาวน์โหลดผ่าน App Store หรือ Google Play ก็จะกลายเป็นรายได้ให้กับเราเอง ซึ่งเราจะได้ส่วนแบ่งจากการขาย 50% แบ่งจากรายได้ที่ LINE ได้ ยกตัวอย่างหากสติ๊กเกอร์ราคา 100 บาท ก็จะแบ่งให้ Google หรือ Apple 30 บาท เหลือ 70 บาทที่ LINE จะได้ซึ่งเราจะได้ส่วนแบ่งจากตรงนี้เองครึ่งนึงหรือ 50% แปลว่าเราและ LINE จะได้คนละ 35 บาท

รู้แบบนี้ใครสนใจอยากทำสติ๊กเกอร์ LINE ขาย ก็เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อดาวน์โหลดแอปฯ ดังกล่าวลงเครื่อง ซึ่งตอนนี้ใช้ได้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ยังใช้ในไทยไม่ได้ แต่ทีมงาน LINE ก็แจ้งมาแล้วว่าเร็วๆ นี้จะสามารถดาวน์โหลดในไทยได้ รองรับการทำติ๊กเกอร์ LINE ขายที่แสนจะง่ายดาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า