คนดังทุกวงการร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “เจ้าสัววิชัย”

อาลัยเสี่ยวิชัย เหล่าเซเลบ คนดัง แวดวงไฮโซ ดารา และนักกีฬาชื่อดัง ร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา

เจ้าแม่พีอาร์เมืองไทย ‘ไฮโซทิปปี้’ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี บอร์ดไดเรกเตอร์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า

เดินทางถึงลาซาเมื่อวันที่ 26 ต.ค. นี้ เพื่อการกราบนมัสการสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และปฏิบัติธรรมตามปกติ โดยตั้งใจจะไม่ลง IG ในครั้งนี้ เนื่องจากการมาอย่างเรียบง่ายและใช้เวลาอย่างสงบส่วนตัว

ต้องกราบขอโทษทุกท่านที่ทักมาใน IG ด้วยความเป็นห่วง กราบขอบพระคุณทุกท่านที่รักและปรารถนาดีต่อดิฉัน

เมื่อวานนี้โลกได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป และเป็นบุคคลที่ดิฉันรักและเคารพสูงสุด ชีวิตที่เหลืออยู่จะขอตั้งใจทำความดี เพื่อส่งความดีนั้นสืบต่อไปบนโลกนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ท่านประธานวิชัย ศรีวัฒนประภา สอนดิฉันและทีมงานเสมอมา

 

View this post on Instagram

 

เดินทางถึงลาซาเมื่อวันที่26ตุลาคมนี้เพื่อการกราบนมัสการสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และปฏิบัติธรรมตามปกติโดยตั้งใจจะไม่ลงIGในครั้งนี้เรื่องจากการมาอย่างเรียบง่ายและใช้เวลาอย่างสงบส่วนตัว ต้องกราบขอโทษทุกท่านที่ทักมาใน IG ด้วยความเป็นห่วง กราบขอบพระคุณทุกท่านที่รักและปรารถนาดีต่อดิฉัน เมื่อวานนี้โลกได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป และเป็นบุคคลที่ดิฉันรักและเคารพสูงสุด ชีวิตที่เหลืออยู่จะขอตั้งใจทำความดีเพื่อส่งความดีนั้นสืบต่อไปบนโลกนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ท่านประธานวิชัย ศรีวัฒนประภา สอนดิฉันและทีมงานเสมอมา ?

A post shared by Supornthip Tippy Choungrangsee (@supornthip) on

อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร ชินวัตร ได้โพสต์อินสตาแกรมถึง “เจ้าสัววิชัย” โดยระบุว่า

หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง

อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่ง ในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย

ขอให้ผลบุญที่อาสั่งสมมาอย่างมหาศาล ส่งให้อามีแต่ความสุขในทุกภพทุกชาติ ขอให้ครอบครัวอามีจิตใจที่เข้มแข็ง รับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ ขอให้บุญอยู่คู่กับใจของอาและครอบครัวเสมอ เป็นบุญของอิ๊งค์ ที่ได้รู้จักและได้รักอาค่ะ หลับให้สบายนะคะอาวิชัย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Ing Paetongtarn (@ingshin21) on

เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ทายาทธุรกิจเบียร์สิงห์ โพสต์ข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่าสุดซึ้งแด่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัว ศรีวัฒนประภา ด้วยความเคารพ”

สรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก …ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีวัฒนประภา และชาวเลสเตอร์ครับ

พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้โพสต์ว่า “สิ่งที่ผมจำได้ดีที่สุดของคุณวิชัย คือสายตาเวลาท่านมองลูกๆแข่งกีฬาโปโล ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ท่านจะคอยยิ้มจากข้างสนามเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมสัมผัสได้ตลอด10ปีที่ได้รู้จักท่านและครอบครัว ทุกคนอาจจะจำภาพท่านกับเบื้องหลังความสำเร็จของKing Power และ Leister City FC แต่สำหรับผมแล้วภาพที่ประทับใจที่สุดคือภาพความรักของคุณพ่อที่มีให้กับลูกๆทุกคนไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากสายตาของคนนี้ที่ยืนมองอยู่จากขอบเวทีทุกๆปีครับ RIP my Idol, Always a legend in our hearts….”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by PK Piyawat Kempetch (@djpk) on

โอปอล์ ปาณิสรา พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ว่า “ประเทศเราสูญเสียคนดี คนเก่งไปอีกคนแล้ว ขอแสดงคงามเสียใจกับครอบครัวคุณวิชัยและผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกท่าน ด้วยความเคารพ #ViChaiSrivaddhanaprabha”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Opal Panisara (@opalpanisara) on

 

เมสซี่เจ ชนาธิป ได้โพสต์ข้อความว่า ขอบคุณที่มอบสิ่งดีดีให้กับคนไทยครับขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ศรีวัฒนประภา ครับและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวที่เกี่ยวข้องด้วยครับ #ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chanathip Songkrasin (@jaychanathip) on

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า