จ่อเรียกชายเพี้ยนนอนกลางถนนให้รถเหยียบแจ้งข้อหา

ตำรวจเตรียมเรียกชายนอนกลางถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่นแจ้งข้อหา หวิดถูกรถยนต์เหยียบร่างทั้งเป็น

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ ซึ่งบันทึกวินาทีชีวิตเอาไว้ได้อย่างลุ้นระทึก โดยในภาพเป็นเหตุการณ์ขณะเจ้าของรถขับรถยนต์ขับตามหลังรถสิบล้อบนถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของรถถึงกับตกใจสุดขีด ต้องทำการเบรกกะทันหัน เมื่อพบว่ามีผู้ชายถอดเสื้อ นอขวางอยู่กลางถนนมิตรภาพท่าทางสบายใจ

โดยเจ้าของรถในคลิปมีเสียงผู้ชายบอกให้คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงหลบเข้าซ้าย ก่อนที่จะจอดรถ พร้อมทั้งบีบแตร สักพักชายดังกล่าวก็ลุกขึ้นยืน แล้วเดินผ่านหน้ารถไปอยู่ฝั่งขวาของรถ และคนขับก็ขับเดินทางต่อ พร้อมทำการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พร้อมข้อความระบุว่า “เกือบซวยแล้วผมจะฆ่าตัวตายกะยังมายากคนอื่น กดดูนาทีที่ 1.30 เป็นต้นไปนะครับคลิปยาวไปนิด ดีนะที่เมียขับ ถ้าผมขับเละเป็นโจ๊กแท้ พิกัดสะพานกุดกว้างขาเข้าขอนแก่น” ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ข้อความออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิชายดังกล่าวว่า จะฆ่าตัวตายยังจะให้เป็นภาระคนอื่นอีก

สอบถามนายภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ อายุ 40 ปี ชาวบ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของคลิปได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นกลับมาจากที่ทำงานมุ่งหน้ามาตามถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น – อุดรธานี เวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.2561 โดยตนเองให้แฟนสาวเป็นคนขับรถ แต่ปกติตนเองจะขับ พอขับมาถึงช่วงก่อสร้างถนน ก่อนจะถึงทางเลี้ยวเข้าปากซอยบ้านตนเอง ในพื้นที่บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีรถยนต์อยู่เลนขวาหนึ่งคัน นำหน้ารถสิบล้อวิ่งอยู่เลนซ้าย ส่วนรถของตนเองขับอยู่เลนขวาตามหลังรถสิบล้อ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้าง นำแท่งแบริเออร์มาวางไว้ริมถนน ทำให้ถนนแคบลง ทำให้รถไม่สามารถแซงกันได้ในช่วงนี้

นายภูมิพัฒน์ เล่าวต่อว่า ซึ่งระหว่างที่ขับมาตนเองสังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งนำหน้ารถสิบล้อได้หักรถเข้าเลนซ้ายลักษณะหักเข้าแบบกะทันหัน ก่อนที่รถสิบล้อจะวิ่งตามไป จังหวะที่ตามรถสิบล้อ สังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่กลางถนนคล้ายสุนัข แต่ก็คิดว่าไม่ใช่เพราะมีลักษณะยาว จึงคิดว่าเป็นถุงพลาสติก พอจะถึงวัตถุดังกล่าวพบว่าเป็นคนนอนอยู่กลางถนน ตนเองจึงบอกให้แฟนหักเข้าเลนซ้ายเพราะมีคนนอนอยู่ แต่โชคดีที่แฟนเบรกรถเอาไว้ทัน พร้อมทั้งบีบแตรยาวทำให้รถหยุดตรงหน้าชายดังกล่าวพอดี ซึ่งมีรถหลังตามมาอีกจำนวนมาก แต่โชคดีที่ไม่เหยียบคน และรถหลังไม่ชนท้าย ก่อนที่ชายดังกล่าว สภาพไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้น จะลุกขึ้นยืน แล้วเดินผ่านหน้ารถไปฝั่งคนขับ พร้อมทั้งมีการตะโกนโหวกเหวกโวยวายว่าทำไมถึงไม่เหยียบชนตัวเอง ซึ่งทำให้มั่นใจว่า ชายดังกล่าวต้องการที่จะฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน พอชายดังกล่าวลุกแล้วหลบไปฝั่งคนขับ แฟนสาวของตนก็ได้รีบขับรถหลบออกมาแล้วเลี้ยวเข้าหมู่บ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พร้อมทั้งโทรแจ้งตำรวจทันที เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกือบจะทำให้ตนเองซวย กลายเป็นคนขับรถเหยียบคนตาย ซึ่งชายคนดังกล่าวถือว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะหากถูกเหยียบแล้วตายหรือไม่ตาย ก็จะทำให้คนอื่นได้รับความเดือนร้อนเพราะตัวเองอยากตายไปด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ก็ส่งชุดสายตรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่าไปตรวจสอบ โดยเบื้องต้นยังไม่พบตัวชายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปกล้องหน้ารถ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการลงพื้นที่หาตัวของชายคนดังกล่าวอีกครั้ง โดยจะทำการสืบสวนสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อเรียกตัวชายดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาในเบื้องต้น ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ในส่วนของการกีดขวางการจราจรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า