พล.ต.อ.สมยศ ส่งจดหมายเปิดใจถึงแฟนบอลไทยขอโทษทำให้ผิดหวัง ยืนยันมีเป้าหมายชัดเจน ทีมชาติไทย ต้องดีกว่านี้

ภายหลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศปลด มิโลวาน ราเยวัช ออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หลังจาก ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ อินเดีย ในศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 1-4 เมื่อวานนี้ (6 ม.ค. 62) อ่านข่าว ด่วน! ปลด ราเยวัช สายฟ้าแลบ

โดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แถลงเปิดใจถึงแฟนบอลผ่านเว็บไซต์ fathailand มีใจความดังนี้

แฟนฟุตบอลไทยที่รักทุกคน

ในค่ำคืนที่ยากลำบากนี้ เหนือสิ่งอื่นใด ผมขอขอบคุณในทุกๆ แรงเชียร์ของพี่น้องแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกท่าน ที่ได้ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพช้างศึกนักเตะทีมชาติไทยของเรา ลงสนามในรายการฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียที่พวกเราเฝ้ารอมานานอย่างเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2019 โดยในรายการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการเตรียมความพร้อมทุกๆ ด้าน เพื่อให้ทีมชาติไทยมีศักยภาพสูงสุดก่อนการแข่งขัน ซึ่งสมาคมฯ มีเป้าหมายอย่างชัดเจน ที่ต้องการให้ทีมชาติไทยสร้างผลงานได้ดีกว่าที่เคย

สำหรับผลการแข่งขันของทีมชาติไทยในรายการเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย กลุ่ม A นัดแรก ที่พ่ายให้กับทีมชาติอินเดีย 1-4 แม้ว่านักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคนจะทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่กับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ผมมีความมั่นใจว่านี่ไม่ใช่รูปแบบการเล่นของทีมชาติไทยที่สมาคมฯ และทุกคนที่สนับสนุนทีมชาติไทยต้องการ

นอกจากภาระหน้าที่และการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังของสมาคมฯ ในอีกมุมหนึ่ง ผมคือแฟนบอลไทยคนหนึ่ง ที่รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันของทีมชาติไทยในเกมนี้เช่นเดียวกับแฟนฟุตบอลไทยทั้งประเทศ และในฐานะนายกสมาคมฯ ผมจึงไม่อาจนิ่งเฉยกับปัญหานี้ได้

ในการนี้ ผมจึงขอประกาศ ยุติสัญญาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของมิโลวาน ราเยวัช พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชของมิโลวาน ราเยวัช บางส่วน และขอประกาศแต่งตั้งให้ นาย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ปฏิบัติหน้าที่รักษาการคุมทีมชาติไทย โดยมีโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ลงทำการแข่งขันฟุตบอลในรายการเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2019 ในแมตช์ต่อไป โดยให้มีผลทันที

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณสำหรับความพยายามและการทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของมิโลวาน ราเยวัช พร้อมทีมงาน ที่ได้ทำหน้าที่กำกับดูแลและฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่มาโดยตลอด ซึ่งผมขออวยพรให้มิโลวาน ราเยวัช พร้อมทีมงาน ประสบกับความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนี้ต่อไปในอนาคต

ราเยวัช

อ่านข่าวอื่นๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า