หัวโจก”ชิโก้ บ้านนางแตน”ก่อเหตุซ้ำอีกรุมกระทืบน้อง ม.2 หน้าบวมปูด ชาวลำปางถามผู้บริหารโรงเรียนปล่อยได้ยังไง

จากกรณีผ่านมาโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิป กราบเท้ากลางห้องเรียน ของกลุ่มเด็ก นักเรียน ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เป็นโรงเรียนชื่อดัง โดย คลิปดังกล่าว มีกลุ่มเด็กนักเรียนประมาณ 8 – 12 คน ปิดห้องเรียนแล้วเข้ารุมสกัมชกต่อยทำร้ายร่างกายเด็กชาย ม.2 ชาว และในคลิปยังมีการข่มขู่ ให้เด็กชาย ม. 2 ก้มคุกเข่ากราบขอโทษแถมยังใช้เท้าถีบรุมต่อยต่อถูกวิจารณ์ถึงความโหดร้ายและโหดเหี้ยม ของนักเรียนชั้นมัธยมต้น ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปแรกที่แรก

ต่อมาวานนี้ 30 มกราคม 2562 มีคลิปที่ 2 ถูกเผยแพร่ออกมา เด็กนักเรียนถูกรุมกระทืบบริเวณหน้าห้องน้ำของโรงเรียนดัวกล่าวอีก ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนคนเดิม หัวโจ๊ก คือ ด.ช ซิโก้ (ม.3) บ้านนางแตน ไปทะเลาะวิวาทกับเด็กนักเรียน ม. 2


นายชาติ พ่อของน้อง ม.2 ซึ่งถูกรุมกระทืบหน้าห้องน้ำ กล่าวว่า เปิดใจกับว่า ตนเอง เห็นคลิปลูกชายวานนี้ รับไม่ได้ และทำอะไรไม่ถูกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกทำร้ายเบื้องต้นทราบว่า รุ่นพี่ ม.3 คู่กรณีไม่พอใจที่บุตรชายตนเอง ส่งเสียงดังช่วงไปเข้าค่ายพักแรมที่อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง จึงมารุมทำร้ายดังกล่าวตามคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แก๊งรุมเด็ก ม.2 โผล่อีกคลิป! รุมต่อยเพื่อนไม่มีทางสู้ (มีคลิป)
https://www.brighttv.co.th/latest-news/social/339658

 

โดย ตน ได้พาลูกชายมาแจ้งความ ที่โรงพักสถานีตำรวจภูธร อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง และจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะบุตรชายตนเองถูกรุมชกต่อยจนมีบาดแผลและมีเลือดออกที่บริเวณใบหน้าบวมปูด โดยวันนี้ (31 ม.ค.62) จะเชิญตัวกลุ่มเด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม. 3 ที่ก่อเหตุมาปากคำ และอาจจะแจ้งให้ทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหลังคลิปรุมทำร้ายออกมาต่อเนื่องอีกหลายคลิป


ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวนี้แพร่สะพัดออกไปซึ่งเป็นคลิปที่ 2 ก็มีชาวลำปางจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาตำหนิไปถึงผู้บริหารของโรงเรียน และฝ่ายปกครองของโรงเเรียน ว่าทำไม ปล่อยให้เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งไม่ยอมออกมาดูแล หรือจัดการเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ และยังปล่อยให้ออกมาอาละวาดไล่ทำร้ายนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันหลายครั้ง ต่อหลายครั้งอีก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า