ฮัลโหลลล อัพเดตเทรนด์กันหน่อยดีไหมคะซิส ก็บทความจาก Thailand Creative & Design Center (TCDC) เขาได้รวบรวมบทสรุปเทรนด์โลกในปี 2019 มาในรูปแบบ e-book ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “เทรนด์ของสีในปี 2019”

คราวนี้ ไบรท์ออนไลน์ ตาไวดั่งนกเหยี่ยว เราจะนำ “เทรนด์ของสีในปี 2019” ที่คิดว่ามีประโยชน์ต่อสาว ๆ ชาวไบรท์อย่างเรามาก ๆ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะทาง TCDC ได้แจ้งไว้ว่าในปีหน้า 7 สีนี้ต้องมาอย่างแน่นอน งานนี้แหละมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวได้สนุกสนานแน่ ๆ  เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า มีสีไหนจะโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้าง

เทรนด์ของสีปี 2019 เทรนด์ของสีปี 2019

Dusty Pink

เริ่มกันที่สีแรก อย่าง  Dusty Pink  สีชมพูอ่อน พีช ๆ ไม่ใช่ชมพูจัดจ้านจนเกินไป สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งในอดีตสีชมพูได้ถูกกำหนดให้เป็นสีระบุตัวตนและความเป็นเพศหญิง อีกทั้งยังเป็นสีที่กำหนดสถานะความเท่าเทียมและชนชั้นทางสังคมของผู้หญิงมาตั้งแต่ปี 1950 อีกด้วย

เทรนด์ของสีในปี 2019 เทรนด์ของสีในปี 2019

Tango Red

Tango Red สีแดงก่ำ เป็นสีที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าใส่สีแดงเด่น ๆ อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนย้อนเวลากลับไปยังอดีต และเป็นสีแห่งการหลอมรวมวัฒนธรรมที่ไม่มีสิ้นสุด

เทรนด์ของสีในปี 2019 เทรนด์ของสีในปี 2019

Bristol Green

สีเขียว Bristol Green เป็นสีที่ได้รับอิทธิพลมาจากพลาสติกและขยะจำนวนมหาศาลในทะเลนอกจากนี้สีเขียวยังเป็นเจ้าแห่งการยกระดับความหรูหราและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้ายุคใหม่ อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับต้นทุนทางทรัพยากรขยะที่เรากำลังเผชิญอยู่

เทรนด์ของสีในปี 2019 เทรนด์ของสีในปี 2019

Freesia

สีเหลืองเฉด Freesia สำหรับในปี 2019 นี้ เป็นสีที่ไม่สว่างและเข้มจนเกินไป แสดงออกถึงความกล้าที่จะแตกต่าง กล้าลองผิดลองถูกจนกลายเป็นความนิยมรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับอิสระทางความคิด

เทรนด์ของสีในปี 2019

เทรนด์ของสีในปี 2019

Hot Coral

เป็นอีกหนึ่งสีที่อธิบายค่อนข้างยากพอสมควร  เฉดสีคล้ายปะการังอย่าง Hot Coral ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเฉดส้มอมแดง ส้มอมชมพู ไปจนถึงส้มอ่อนๆ คือความแปลกตาของสีที่ไม่ค่อยถูกนำมาใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการประกาศเจตนารมณ์ให้รู้โดยทั่วกัน ในการสร้างความแตกต่าง ถือเป็นความสนุกอีกเรื่องแล้วกัน

เทรนด์ของสีในปี 2019

Smoke

สีเทา Smoke ที่มาจากสีของคอนกรีต ปูนเปลือย ซึ่งกลายเป็นความคลาสสิกที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน แต่เป็นการตอกย้ำความเจ็บปวดจากโลกหลังยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม การตอกย้ำในที่นี้ไม่ใช่การซ้ำเติมผลเสียจากผลลัพธ์เดิม แต่หมายถึงการไม่ปฏิเสธผลลัพธ์ที่ตามมา และก้าวไปข้างหน้าด้วยทรัพยากรที่มี

Metallic

มาถึงสีสุดท้ายอย่าง สีเมทาลิก สีแห่งอนาคต ที่ถือเป็นความท้าทายสำหรับดีไซเนอร์ยุคใหม่ที่
ตอบสนองต่อปัญหาระดับโลก ผ่านงานสร้างสรรค์อย่างมีความหวัง

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailand Creative & Design Center (TCDC)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า